Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi tiết lộ điều Sarri căn dặn trước trận gặp Brighton

Thứ Năm 04/04/2019 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi vừa lên tiếng tiết lộ điều mà HLV Sarri đã dặn dò anh trước lần xuất phát đầu tiên ở Premier League trước Brighton vừa qua.
Hudson-Odoi đã gây ấn tượng trong màu áo Chelsea ở Europa League mùa này. Nhưng sao trẻ 18 tuổi vẫn chưa được xuất phát lần nào ở Premier League trước khi trận đấu với Brighton hôm nay diễn ra.

Sau khi được Sarri điền tên vào đội hình xuất phát, Hudson-Odoi đã nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay. Anh chính là người kiến tạo giúp Giroud mở tỉ số trận đấu.

Hudson-Odoi tiết lộ điều Sarri căn dặn trước trận gặp Brighton hình ảnh

Sao trẻ Hudson-Odoi tiết lộ điều Sarri căn dặn trước trận gặp Brighton


2 bàn thắng của Eden Hazard và Ruben Loftus-Cheek trong hiệp hai đã kết liễu trận đấu và mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Blues.

Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Brighton, Hudson-Odoi cho biết: “Tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ.

Chúng tôi cần phải lấy lại nhịp độ thi đấu và trở lại sau những trận thua. Hôm nay chúng tôi đã phải ngồi lại nói chuyện với nhau và chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý. HLV đã nói với tôi rằng hãy ra sân và thể hiện bản thân. Tôi cảm thấy thoải mái và đã có một trận đấu tốt”.


Loftus-Cheek cũng được trao cơ hội ra sân từ đầu ở trận đấu với Brighton vừa qua. Và anh tỏ ra rất hài lòng khi được sát cánh cùng người đồng đội ở lò đào tạo của Chelsea.

“Chúng tôi đều đã làm việc chăm chỉ để có được cơ hội này. Sau nhiều năm tập luyện và thi đấu miệt mài, chúng tôi đã xuất phát ở một trận đấu Premier League cùng nhau. Điều đó là một dấu hiệu tốt cho lò đào tạo trẻ của đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X