Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi thần tượng kẻ côn đồ Sterling

Thứ Tư 13/11/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về sự cố ẩu đả của Raheem Sterling, tiền vệ Callum Hudson-Odoi của ĐT Anh đã có những lời bênh vực.


Odoi ủng hộ Sterling
 

Trong đợt triệu tập lên tuyển Anh, Sterling và Gomez đã có cuộc ẩu đả không cần thiết, với nguyên nhân là tiền vệ Man City nghĩ rằng đang bị hậu vệ của Liverpool cà khịa, đặc biệt sau thất bại tại Anfield cuối tuần qua. Kết thúc sự việc này, Sterling đã bị treo giò nội bộ 1 trận. Cả 2 cầu thủ cũng đã làm hoà sau sự cố không mong muốn.
 
Chia sẻ về vấn đề này, Callum Hudson-Odoi lên tiếng: “Chúng tôi đã bỏ lại đằng sau câu chuyện đó. Tất nhiên chúng tôi giải quyết sự cố như một đội, chúng tôi đã có cuộc thảo luận với nhau và đảm bảo mọi thứ đều ổn. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào những vấn đề trên sân cỏ.

HLV Lampard noi ve Hudson-Odoi

Tiền vệ Hudson-Odoi chia sẻ về đàn anh Sterling


Tôi không ở đó lúc xảy ra sự cố, tôi không chứng kiến điều gì. Tôi thậm chí còn không biết chuyện đã xảy ra và chỉ nghe kể lại. Raheem là một anh chàng tốt bụng. Anh ấy rất tích cực, lạc quan và luôn khích lệ mọi người. Anh ấy là thần tượng của tôi.

Khi tôi lên tuyển lần đầu tiên, tôi không nghĩ rằng mình sẽ được anh ấy chào đón. Raheem là một chàng trai tốt và rất nhiệt tình. Tất cả những gì anh ấy cống hiến cho CLB và ĐT quốc gia thật tuyệt vời. Tôi muốn tiếp tục hỏi học những gì Raheem đã làm. Thật vui khi trong đội của bạn có những cầu thủ như vậy.”

 
Tại cuộc đua Premier League, Man City của Sterling lúc này đã kém Liverpool 9 điểm. Nhưng hiện tại, có lẽ tất cả phải bỏ qua mọi chuyện và tập trung thi đấu cho vòng loại EURO 2020.
 
Đoàn Văn Hậu sẽ không tham dự VCK U23 châu Á 2020
Trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, hậu vệ tuyển Việt Nam đang khoác áo CLB Heerenveen của Hà Lan cho biết sẽ không tham dự VCK U23 châu Á 2020 cùng tuyển U23...
Rio Ferdinand chỉ trích Southgate sau vụ Sterling mâu thuẫn với Gomez
Rio Ferdinand chỉ trích HLV Gareth Southgate sau vụ việc giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, huyền thoại MU không hài lòng với cách HLV trưởng ĐT Anh công khai...
Joe Gomez phản ứng thế nào khi bị Sterling dọa đánh?
Raheem Sterling mâu thuẫn với Joe Gomez ở ĐT Anh, phản ứng của hậu vệ đang khoác áo Liverpool trước hành động của tiền đạo 25 tuổi cũng đã được tiết lộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X