Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea ra điều kiện để ở lại

Thứ Tư 15/05/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, chân sút trẻ tài năng Hudson-Odoi sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu anh có được chiếc áo số 10 của Hazard.

 

Hudson-Odoi hiện đang là một trong những tài năng được săn đón nhiều nhất ở châu Âu. Mùa giải này, sao trẻ người Anh đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao 18 tuổi ra sân 21 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. 

Hudson-Odoi muốn đá thay vị trí của Hazard  hình ảnh
Hudson-Odoi muốn có chiếc áo số 10 và đá thay vị trí của Hazard 

Là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của Chelsea, Hudson-Odoi sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm đa dạng. Anh được đánh giá là mẫu cầu thủ tấn công đa năng và có thể đá tốt ở cả hai cánh.

Cũng vì những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo The Blues, Hudson-Odoi đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên mới đây, cầu thủ này dường như đang muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng với một điều kiện.

Theo thông tin từ Goal, Callum Hudson-Odoi sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea nếu đội bóng này đảm bảo để anh trở thành người thay thế Eden Hazard trong tương lai.

Hazard có vẻ như sẽ gia nhập Real Madrid sau khi chính tiền vệ này đã úp mở chuyện ra đi trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này cuối tuần trước. Hiện Real đang thương lượng để có được chữ ký của ngôi sao người Bỉ dù mức giá để sở hữu Hazard không hề rẻ.

Vì điều đó, Chelsea đang cố gắng giữ chân Hudson-Odoi. Tài năng của ngôi sao 18 tuổi này là điều không thể bàn cãi. Đó là lý do The Blues đã 4 lần từ chối đề nghị chiêu mộ của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X