Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải phẫu thuật, ‘thương binh’ Chelsea dự kiến nghỉ dài hạn

Thứ Tư 24/04/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật chấn thương đứt gân Achilles. Trước mặt, cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19.

Chelsea xác nhận Callum Hudson-Odoi bị đứt gân Achilles trong trận hòa 2-2 với Burnley đêm thứ 2. Tuyển thủ Anh đã tiến hành phẫu thuật vào hôm qua.

Ngay trước giờ nghỉ giải lao trận đấu với Burnley tại Premier League, Callum Hudson-Odoi đã phải rời sân nhường chỗ cho Pedro. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi của Chelsea tỏ ra đầy đau đớn và phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật chấn thương đứt gân Achilles hình ảnh

Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật chấn thương đứt gân Achilles


Hudson-Odoi sau trận đã thông báo trên mạng xã hội rằng anh bị đứt gân gót chân Achilles. Trong một buổi họp báo, trợ lý HLV Gianfranco Zola dè dặt khi nói về vấn đề này. Dù vậy, những thông tin gần đây xác nhận điều này là sự thật.

Một tuyên bố ngắn gọn trên trang web của Chelsea xác nhận Hudson-Odoi phải phẫu thuật vào tối thứ 3 theo giờ địa phương. “Callum đang gặp một chuyên gia vào chiều nay và dự kiến sẽ phẫu thuật gân Achilles bị đứt vào tối nay.”

Chắc chắn, Hudson-Odoi sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19 và các trận đấu của ĐT Anh tại UEFA Nations League. Thông thường, những chấn thương như vậy phải mất vài tháng điều trị và không được phép mạo hiểm. Có trường hợp như của cựu thành viên Arsenal, Santi Cazorla suýt phải giải nghệ do đứt gân Achilles.

Santi Cazorla: Từ màn tái xuất nhuốm màu ảo thuật đến những phép màu trên sân cỏ
Với Cazorla, sau từng ấy biến cố, biết bao đau đớn và tủi nhục, những lần chỉ muốn gục ngã để rồi lại tiếp tục chiến đấu và chiến thắng sự nghiệt ngã của số...

Nếu không có gì phát sinh, Hudson-Odoi có thể tái xuất tại Chelsea trong vòng 4 tới 5 tháng tới. Cầu thủ sinh năm 2000 này ra mắt Chelsea ở vòng 4 FA Cup mùa trước với Newcastle United và xuất hiện tại Premier League chỉ vài ngày sau trước Bournemouth.

Mùa này, Hudson-Odoi có 28 lần ra sân cho Chelsea song cũng mới chỉ đá chính lần đầu tiên cách đây vài tuần trong chiến thắng 3-0 trước Brighton. Trong quãng thời gian qua, HLV Maurizio Sarri đã chịu áp lực từ người hâm mộ và các chuyên gia trong việc không trọng dụng tài năng trẻ của nước Anh.

Tháng 3 vừa qua, Hudson-Odoi được gọi lên ĐT Anh và trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo họ trong một trận đấu chính thức. Sao trẻ này từng là mục tiêu của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tới nay, anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với Chelsea và tương lai còn chưa chắc chắn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X