Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Hudson-Odoi từ chối Bayern để ở lại Chelsea

Thứ Năm 09/01/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger thừa nhận Hudson-Odoi đã hỏi anh về Bayern nhưng quyết định ở lại Chelsea sau khi Hazard rời đi.
Đã có những lo ngại thực sự về việc Chelsea mất tài năng trẻ Hudson-Odoi vào tay Bayern Munich. Những tin đồn cách đây 1 năm khẳng định nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng chi đậm để lôi kéo cầu thủ người Anh rời khỏi thành London.

Nhưng cuối cùng Hudson-Odoi đã quyết định ở lại và ký hợp đồng mới với Chelsea. Và mới đây, Rudiger đã lên tiếng chia sẻ nội tình vụ việc và thời điểm Hudson-Odoi bị The Blues thuyết phục.

Lộ lý do Hudson-Odoi từ chối Bayern để ở lại Chelsea hình ảnh
Hudson-Odoi

“Dĩ nhiên cậu ấy có hỏi tôi về Bayern Munich ở thời điểm đó. Tôi nói với cậu ấy rằng đó là một đội bóng tuyệt vời”, Rudiger nói trên tờ Bild.

“Nhưng việc cậu ấy chọn Chelsea với tôi là một quyết định rất logic. Án cấm chuyển nhượng cùng sự ra đi của Hazard đã làm rõ một điều là Hudson-Odoi chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn”.


Hudson-Odoi sẽ có cơ hội đối đầu với chính Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League sắp tới. Và trung vệ Rudiger cũng có những chia sẻ về cặp đấu duyên nợ này.

“Bayern đã thống trị Bundesliga trong những năm gần đây. Ở mùa giải này, mọi thứ có vẻ đã khác đi. Và đó cũng là cơ hội dành cho chúng tôi. Dù chúng tôi đang có một mùa giải đầy biến động nhưng như chúng tôi đã thể hiện ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool hoặc trận đấu với Man City hồi cuối tháng 11, chúng tôi có thể thi đấu ngang bằng với những đội bóng hàng đầu châu lục vào thời điểm này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X