Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Callum Hudson-Odoi báo tin cực vui đến NHM

Thứ Năm 02/04/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi mà đã dương tính với Covid-19 vừa báo tin rằng anh đã hồi phục hoàn toàn và rất muốn mau chóng trở lại tập luyện.

Hudson-Odoi tuyên bố đã khỏi virus corona


Callum Hudson-Odoi là cầu thủ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh được xác nhận dương tính với Covid-19, bệnh dịch đang khiến cả thế giới chao đảo. Ngay sau khi bị nhiễm bệnh, cầu thủ sinh năm 2000 đã tiến hành cách ly và điều trị.
 
Sao trẻ Hudson-Odoi tiết lộ tình hình sức khỏe hình ảnh

Hudson-Odoi nói về sức khỏe của mình


Hôm 18/3 vừa qua, Frank Lampard tiết lộ sức khỏe của Hudson-Odoi: “Tôi rất vui khi thông báo rằng sức khỏe của Hudson-Odoi đang tiến triển tốt, cậu ấy cảm thấy tốt hơn mỗi ngày. Cậu ấy khỏe mạnh và tâm lý tốt”.

Mới nhất, đích thân sao trẻ này đã thông báo tình hình của bản thân: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến NHM, họ đã gửi rất nhiều tin nhắn động viên tôi trong suốt thời gian qua. Tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ y tế, những người đã tận tình chăm sóc cho tôi. Tôi nhiễm virus corona cách đây 3 tuần, nhưng hiện tại tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tôi gần như hồi phục hoàn toàn”.

“Tôi cảm thấy khỏe mạnh  và tràn đầy sinh lực. Ngay lúc này tôi chỉ muốn trở lại tập luyện ngay lập tức. Tôi muốn được tiếp xúc với bóng. Những tháng ngày không có bóng đá thật khó khăn”.
 
“Mỗi ngày, tôi đều nhận được những tin nhắn, cuộc gọi từ mọi người ở Chelsea. Họ hỏi tôi có tốt hơn không, có cần trợ giúp gì không? Mọi người chúc tôi sớm khỏe lại và nhanh chóng trở lại với bóng đá. Tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn những người đồng đội, những người bạn, chắc chắn tôi sẽ mạnh mẽ khi trở lại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X