Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea

Thứ Năm 19/11/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London.

Hudson-Odoi đánh giá cao sức mạnh của Chelsea


Hè năm nay, Chelsea là đội bóng mua sắm mạnh mẽ nhất ở châu Âu. The Blues đã chi tới 231 triệu bảng để đưa về 7 bản hợp đồng mới. Những tân binh mùa hè qua lần lượt chứng minh giá trị của mình và mang đến sự bổ sung chất lượng vào lối chơi Chelsea.
Sao trẻ Callum Hudson-Odoi nói về sức mạnh của Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi nói về khả năng vô địch NHA của Chelsea


Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Edouard Mendy thi đấu ngày càng tự tin và góp công lớn trong các trận thắng của The Blues. Đội bóng của HLV Frank Lampard đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Champions League, còn ở Ngoại hạng Anh họ xếp thứ 5, kém ngôi đầu bảng của Leicester 3 điểm.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London. Anh nói:

"Chúng tôi hiện đang duy trì sự ổn định rất lớn. Chelsea mong muốn duy trì phong độ cao hiện tại. Chúng tôi đang có một hệ thống phòng ngự tốt, giữ sạch lưới cùng hàng công ghi bàn liên tục. Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì đội bóng thể hiện".

"Chelsea hiện tại là một tập thể đoàn kết, chúng tôi không phụ thuộc vào một cá nhân riêng lẻ nào. Chúng tôi có thể ghi bàn đa dạng từ mọi vị trí trên sân. Chelsea sẽ tiếp tục cải thiện, làm việc chăm chỉ, ghi bàn và giành danh nhiều chiến thắng. Chúng tôi đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Từ đầu mùa giải, tiền đạo 20 tuổi chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng Chelsea. Mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000. Tuy nhiên, The Blues đã thẳng thừng từ chối.

Frank Lampard thừa nhận làm HLV còn khó hơn làm huyền thoại
Hiểu Chelsea tới chân tơ kẽ tóc khi còn là cầu thủ, nhưng HLV Frank Lampard vẫn đối mặt với vô vàn áp lực khi nhận công việc mới ở đội bóng cũ.
Người đại diện tiết lộ Jorginho đã sẵn sàng đi theo Sarri
Người đại diện khẳng định Jorginho có thể nối gót HLV Sarri tới CLB tiếp theo trong tương lai trong bối cảnh vị trí của cầu thủ này ở Chelsea không mấy chắc...
Antonio Conte ghen tỵ với Frank Lampard
Trong một chia sẻ mới đây, Antonio Conte đã lên tiếng về khoảng thời gian Frank Lampard làm việc ở Chelsea. Ông thầy người Italia cho rằng HLV người Anh được...
Antonio Conte: “Tôi đề nghị chiêu mộ Lukaku và Van Dijk về Chelsea”
HLV Antonio Conte tiết lộ những bản hợp đồng đã có thể giúp ông ở lại Chelsea, lùm xùm với Diego Costa và lý do ông cảm thấy cái duyên với bóng đá Anh chưa kết...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X