Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta sợ nhất cầu thủ nào của Chelsea?

Thứ Hai 14/10/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi thường xuyên qua mặt Azpilicueta trong những buổi tập của Chelsea, đó là tiết lộ từ thủ môn Rob Green.

Cesar Azpilicueta thường xuyên bị Hudson-Odoi vượt mặt


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Hudson-Odoi chơi khá tốt khi được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. Cầu thủ này đã có 4 bàn cùng 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa giải anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Hudson-Odoi thường xuyên qua mặt Azpilicueta ở Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi làm khổ Azpilicueta trong tập luyện


Sau một thời gian dài hồi phục, Hudson-Odoi đã có thể ra sân trở lại. Ngôi sao sinh năm 2000 đang rất quyết tâm chứng tỏ mình. Sự trở lại của cầu thủ 19 tuổi giúp HLV Frank Lampard có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Hudson-Odoi thường xuyên qua mặt Azpilicueta trong những buổi tập của Chelsea, đó là tiết lộ từ thủ môn Rob Green.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ chạy cánh tốt, trong đó phải kể đến Willian, Pedro, Pulisic hay Hudson-Odoi. Tất cả họ đều đang đặt quyết tâm rất lớn. Hudson-Odoi mới trở lại sau chấn thương, cậu ấy luôn duy trì quyết tâm trong những buổi tập”.

“Azpilicueta luôn phải rất vất vả mỗi khi đối đầu Hudson-Odoi, đội trưởng của Chelsea được đánh giá rất cao, nhưng tôi thường xuyên thấy cậu ấy bị Hudson-Odoi qua mặt. Những tình huống đi bóng tốc độ và lắt léo của Hudson-Odoi mang đến rất nhiều khó khăn cho những người phải đối mặt với anh, kể cả những hậu vệ hàng đầu”.

Rob Green cũng tiết lộ phản ứng của Hudson-Odoi khi được liên hệ với Bayern Munich: “Khi được hỏi về khả năng tới Bayern Munich, cậu ấy chỉ cười chứ không nói gì, chúng tôi chúng không đi quá sâu. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất thông minh, cậu ấy rất khôn ngoan với những câu hỏi như vậy”.

Mới đây, Callum Hudson-Odoi tiết lộ cố vấn đặc biệt trong sự nghiệp, sao trẻ của Chelsea khẳng định đang được cố vấn bởi đàn anh trên ĐT Anh, Raheem Sterling trong nỗ lực phát triển mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X