Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hudson-Odoi là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard”

Thứ Bảy 08/06/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi thay thế vị trí do Hazard để lại, đó là nhận định của người cũ Chelsea, Shaun Wright-Phillips.

Hudson-Odoi sẽ thay thế Hazard ở Chelsea


Thương vụ Eden Hazard tới Real Madrid đã chính thức được kích nổ. Ngôi sao người Bỉ đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid, anh là một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất của đội bóng này. Với Chelsea, họ thu về 100 triệu euro tiền chuyển nhượng.
 
Wright-Phillips Hudson-Odoi thay thế vị trí do Hazard để lại hình ảnh

Hudson-Odoi là sự thay thế hoàn hảo cho Hazard


Với sự ra đi của Hazard, chất lượng đội hình của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mùa giải vừa qua, số 10 có 16 bàn cùng 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 21 pha lập công. Phong độ ấn tượng của Hazard giúp Chelsea vào Top 3 Premier League và vô địch Europa League.

Với việc bị cấm chuyển nhượng, Chelsea sẽ không thể đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2019. Hudson-Odoi thay thế vị trí do Hazard để lại, đó là nhận định của người cũ Chelsea, Shaun Wright-Phillips.

"Callum Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ có tố chất rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Hudson-Odoi sẽ là trụ cột quan trọng của Chelsea, là mảnh ghép mà đội bóng đang còn thiếu. Tôi nghĩ Chelsea cần giữ bằng được cậu ấy”.

“Hazard là cầu thủ quan trọng của Chelsea trong nhiều năm, nhưng không phải không thể thay thế. Hudson-Odoi sẽ thế vị trí do Hazard để lại, đã đến lúc cậu ấy được sử dụng nhiều hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Cả Ruben Loftus-Cheek cũng vậy. Bộ đôi này sẽ là những cầu thủ quan trọng với Chelsea mùa tới."

Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi. Sao trẻ 18 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Bayern Munich. Đội bóng thành London đang thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương rất cao qua đó chờ cầu thủ sinh năm 2000 ký vào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X