Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea kín tiếng trước tin đồn chuyển đến Bayern

Thứ Hai 28/01/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Callum Hudson-Odoi quyết định không tiết lộ chi tiết về tương lai trong bối cảnh nhiều tin đồn cho rằng anh sắp chuyển tới Bayern Munich.
Hudson-Odoi đã được liên hệ chuyển đến Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Tin đồn này càng được dấy lên nhiều hơn trong thời gian gần đây khi Hudson-Odoi đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Chelsea theo nguồn tin uy tín từ BBC.

Tuy nhiên, khi được hỏi đến vấn đề này, Hudson-Odoi vẫn khá kín tiếng.

Hudson-Odoi kín tiếng trước tin đồn chuyển đến Bayern hình ảnh

Hudson-Odoi kín tiếng trước tin đồn chuyển đến Bayern


“Tôi không biết, tôi không thể nói gì”, sao trẻ Chelsea đáp lại câu hỏi của BBC về việc anh sẽ sớm gia nhập Bayern. “Tôi chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể tiết lộ việc tôi có đàm phán với Bayern hay không”.

Hudson-Odoi tiếp tục chứng tỏ được tài năng của mình ở trận đấu với Sheffield Wednesday vừa qua. Anh ghi được 1 bàn thắng và giúp The Blues có được tấm vé đi tiếp. Sau trận đấu, Hudson-Odoi cho biết:

“Tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu hay nhất của tôi. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Christensen đã có một đường chuyền tốt trong tình huống di chuyển của tôi. Thật tuyệt khi tôi có được bàn thắng ở trận đấu hôm nay”.


Đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Hudson-Odoi ở Chelsea. Trợ lý Gianfranco Zola tỏ ra khá bi quan về khả năng The Blues có thể giữ chân Hudson-Odoi.

“Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Hudson-Odoi vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy có thể cống hiến nhiều điều cho đội bóng này. Tôi không nghĩ có một cầu thủ 18 tuổi nào ở châu Âu được chơi nhiều như cậu ấy khi ở trong một đội bóng lớn.

Các đội bóng lớn thường không trao cơ hội cho những cầu thủ 18 tuổi. Chúng tôi rất tin tưởng vào Hudson-Odoi. Chúng tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X