Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea khuyên bạn cũ bỏ ĐT Đức chọn Anh

Thứ Năm 19/11/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi đang cố gắng thuyết phục Jamal Musiala chọn ĐT Anh thay vì Đức.

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea từng học chung trường tại London với sao trẻ 17 tuổi.

Musiala nhiều lựa chọn

Sao trẻ Chelsea khuyên Jamal Musiala bỏ ĐT Đức chọn Anh hình ảnh
Musiala là tài năng trẻ sáng giá của Bayern

Callum Hudson-Odoi từng vừa chơi bóng vừa học chung với Jamal Musiala khi còn ở học viện Chelsea trước khi chuyển sang Bayern Munich vào năm 2019. Musiala sinh ra ở thành phố Stuttgart của Đức nhưng lớn lên ở Anh.

Cha của chàng trai 17 tuổi cũng có hộ chiếu Nigeria nên anh cũng có thể chơi cho 1 trong 3 ĐTQG trên nếu muốn. Nhưng ngay cả DFB (Liên đoàn bóng đá Đức) cũng thừa nhận rằng khả năng Musiala khoác áo ĐT Anh là cao hơn cả.

Musiala mới ra mắt và ghi bàn cho U21 Anh trong đợt tập trung tháng 11 này. Dù vậy, chỉ khi khoác áo một ĐTQG ở một trận đấu chính thức, câu chuyện quốc tế của sao trẻ mới nổi này mới đi đến hồi kết.

Hudson-Odoi có lời khuyên

Callum Hudson-Odoi đưa ra ý kiến về người bạn cũ sau chiến thắng 5-0 trước Albania, nơi cả hai cùng ghi bàn. Tiền đạo của Chelsea nói: “Chúng tôi đã nói về việc này. Tôi nói với Musiala rằng nên chơi cho ĐT Anh.”

Sao trẻ Chelsea khuyên bạn cũ bỏ ĐT Đức chọn Anh hình ảnh 2
Hudson-Odoi khuyên đồng đội cũ chọn ĐT Anh

“Cậu ấy đã hiểu rõ về các cầu thủ ở đây và thực sự được chào đón. Tôi nói: Tôi không thể chọn thay cậu nhưng sẽ rất tốt nếu cậu ở lại ĐT Anh. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm đến được với ĐTQG càng nhanh càng tốt.”

Musiala đã gây sốt trong thời gian qua khi phá vỡ 2 kỷ lục Bundesliga liên tiếp trong màu áo Bayern Munich. Anh lần lượt trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân và ghi bàn cho đội bóng vùng Bavaria trong những tháng gần đây.

Sau khi ký hợp đồng với Musiala, Bayern đã có nhiều lần muốn mang về Hudson-Odoi nhưng bị Chelsea từ chối. Sao chạy cánh sinh năm 2000 tiếp tục: “Musiala là một cầu thủ hàng đầu. Tôi đã biết cậu ấy từ khi còn trẻ, khi còn ở Chelsea.”

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi đã theo dõi cậu ấy một thời gian. Chúng tôi cũng học cùng trường. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã muốn chào đón cậu ấy vào đội U21 càng sớm càng tốt. Đó là một chàng trai tốt, rất nhút nhát.”

“Trước trận đấu, tôi mong muốn Musiala cảm thấy tự tin, không sợ hãi hay ngượng ngùng. Tôi mừng cho cậu ấy, người lên ĐTQG chỉ là sớm muộn. Bất cứ nơi nào cậu ấy chơi, tôi sẽ dõi theo với sự tự hào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X