Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea, nhận lương siêu khủng

Thứ Sáu 20/09/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea và nhận mức lương khủng như một siêu sao ở Premier League.
Dự kiến, mức lương của Hudson-Odoi sẽ là 150.000 bảng/tuần. Nhưng con số này có thể được nâng lên thành 180.000 bảng/tuần với những phụ phí dựa vào màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Anh. Hợp đồng này sẽ có thời hạn 5 năm, kéo dài tới năm 2024.

Thông tin này đã chấm dứt tin đồn Hudson-Odoi chuyển đến Bayern Munich. Cầu thủ trẻ 18 tuổi từng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vào cuối mùa giải năm ngoái sau khi Bayern đưa ra một loạt những lời đề nghị. Được biết, lời đề nghị cuối cùng của “Hùm xám” có giá trị khoảng 45 triệu bảng.

Sao trẻ Hudson-Odoi gia hạn với Chelsea, nhận lương siêu khủng hình ảnh

Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea


Nhưng sau khi được ra sân nhiều hơn ở những tháng cuối cùng và lời hứa được trao một vai trò quan trọng hơn dưới thời Lampard, Hudson-Odoi đã quyết định ở lại Stamford Bridge.

“Tôi đang có cảm giác tuyệt vời. Tôi đã phải chờ khoảnh khắc này rất lâu. Nhưng bây giờ mọi thứ đã xong xuôi rồi và tôi rất hạnh phúc. Tôi đã là cầu thủ Chelsea kể từ khi mới 8 tuổi. Và đây là đội bóng phù hợp với tôi.

Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể, thắng nhiều trận nhất có thể và đóng góp nhiều bàn thắng cho đội bóng.

Chelsea đang cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được những kết quả tốt nhất. Tôi vui mừng vì hợp đồng mới đã được ký kết. Và giờ thì tôi rất mong chờ được trở lại và thi đấu”.


Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng dưới thời Lampard khi chiến lược gia người Anh đang ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ. Mason Mount, Tammy Abraham và Fikayo Tomori đều đang để lại những ấn tượng tốt khi được Lampard trao cơ hội thi đấu thường xuyên ở mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X