Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Wolves

Thứ Năm 28/01/2021 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Wolves, huyền thoại MU đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Hudson Odoi.

Rio Ferdinand khen ngợi Hudson Odoi


Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, đây là trận ra mắt của HLV Thomas Tuchel. Đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, chỉ tiếc rằng các chân sút của họ đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn.
 
Hudson-Odoi

Hudson-Odoi gây ấn tượng với Rio Ferdinand


Ở trận đấu tại sân Stamford Bridge, HLV Tuchel sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Giroud đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ trung phong người Pháp là bộ ba Hudson Odoi, Hakim Ziyech và Kai Havertz. Trong số những cái tên này, Hudson Odoi là người chơi nổi bật nhất.

Cầu thủ người Anh hoạt động năng nổ, anh tham gia nhiều vào lối chơi của Chelsea. Rio Ferdinand nói về trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Wolves, huyền thoại MU đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Hudson Odoi. Rio Ferdinand nói với BT Sport:

"Hôm nay, cầu thủ gây ấn tượng nhất với tôi là Hudson Odoi. Cậu ấy hoạt động rất tích cực. Cậu ấy tham gia tấn công khi đội nhà có bóng và lùi về phòng ngự khi đối phương phản công. Cậu ấy cung cấp những cơ hội cho các đồng đội, cậu ấy nhiều lần thu hồi bóng. Đó là màn trình diễn tốt".

"Tôi hy vọng rằng việc được đá chính ngay ở trận đầu tiên dưới thời HLV mới sẽ mang lại sự tự tin cho Hudson Odoi. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ chạy cánh hàng đầu nếu tiếp tục phát triển".

Hòa 0-0 trước Wolves, Chelsea tiếp tục xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Kém ngôi đầu bảng của Man City khoảng cách 11 điểm. 

Không thể giành 3 điểm, Tuchel vẫn gây ấn tượng trong ngày ra mắt ChelseaKhông thể giành 3 điểm, Tuchel vẫn gây ấn tượng trong ngày ra mắt Chelsea
HLV Thomas Tuchel ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà, dù không giành 3 điểm nhưng ông thầy người Đức vẫn gây ấn tượng lớn.
Thomas Tuchel có sự hoàn hảo của người Đức và tâm hồn BrazilThomas Tuchel có sự hoàn hảo của người Đức và tâm hồn Brazil
Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, và dưới đây là những nhận xét về chiến lược...
Hòa trên cơ Wolves, HLV Tuchel ra mắt kém vuiHòa trên cơ Wolves, HLV Tuchel ra mắt kém vui
Thi đấu áp đảo và lấn lướt từ đầu đến cuối song cả trận, số cơ hội thật sự nguy hiểm mà Chelsea, dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Thomas Tuchel vừa được...
Thomas Tuchel: Canh bạc của ChelseaThomas Tuchel: Canh bạc của Chelsea
Thomas Tuchel chuẩn bị bước vào thử thách mới trong sự nghiệp đó là huấn luyện Chelsea. 1 ngày sau khi chính thức được xác nhận làm HLV trưởng Chelsea, ông...
Oscar tiết lộ lý do De Bruyne và Salah thất bại ở ChelseaOscar tiết lộ lý do De Bruyne và Salah thất bại ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao Chelsea, Oscar đã tiết lộ lý do Kevin De Bruyne và Mohamed Salah không chứng tỏ được khả năng ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X