Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea chấn thương nghỉ hết mùa ở trận hòa Burnley

Thứ Ba 23/04/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi đã dính chấn thương ngay trong hiệp một trận đấu với Burnley và chẩn đoán ban đầu cho thấy anh bị tổn thương gót chân.
Sao trẻ 18 tuổi đã được HLV Sarri đưa vào đội hình chính của Chelsea trong thời gian gần đây. Nhưng anh mới gặp phải chấn thương ở trận đấu với Burnley dù không nhận tác động nào rõ ràng từ đối phương.

Sau trận đấu, trợ lý Gianfranco Zola cho biết Hudson-Odoi đã gặp phải chấn thương gót chân và đây là một vấn đề tương đối nghiêm trọng.

Hudson-Odoi dính chấn thương sau trận hòa Burnley hình ảnh

Hudson-Odoi dính chấn thương sau trận hòa Burnley


Sao trẻ người Anh cũng xác nhận trên Twitter về chấn thương của mình và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

“Tôi cảm thấy rất buồn khi kết thúc mùa giải với chấn thương gót chân. Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải sau”.


Chấn thương của Hudson-Odoi sẽ khiến Sarri phải lo lắng khi Willian cũng không thể tham dự trận đấu vừa qua vì chấn thương đùi. Dẫu vậy, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ kịp trở lại cho trận gặp Man United.

Hudson-Odoi đã có được 4 trận xuất phát liên tiếp vào lúc này. Nếu thắng Burnley, Chelsea sẽ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nhưng cuối cùng trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. The Blues đã lội ngược dòng dẫn 2-1 nhờ những bàn thắng của Kante và Higuain. Nhưng cuối cùng họ lại bị đối thủ gỡ hòa khi Ashley Barnes dứt điểm thành công ở cự ly gần.

Bên cạnh chấn thương của Hudson-Odoi, Chelsea còn đón tin dữ về Kante. Tiền vệ người Pháp đã bị thay ra ngay sau hiệp một vì chấn thương lưng. Nhưng trợ lý Zola khẳng định đây không phải chấn thương nghiêm trọng.

“Kante đã bị đốn ngã ở một tình huống phản công. Cậu ấy ngã và chân của một cầu thủ. Và sau đó cậu ấy bị một vết bầm tím ở mạng sườn. Kante khi đó còn không thể thở tự nhiên. Nhưng cậu ấy sẽ ổn thôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X