Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea đặt mục tiêu ghi nhiều bàn sau chấn thương

Thứ Năm 17/10/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hudson-Odoi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng sau khi phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa này.
Hudson-Odoi đã ghi 2 bàn cho đội U21 Anh trong chiến thắng 5-1 trước Áo hôm thứ Ba. Như vậy, thành tích của Hudson-Odoi khi trở lại sau chấn thương từ tháng 9 đã là 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn.

Và Hudson-Odoi hy vọng anh sẽ giữ được phong độ ấn tượng này để chiếm một suất chính thức trong đội hình của Frank Lampard, đồng thời trở lại với đội tuyển Anh.

Sao trẻ Hudson-Odoi đặt mục tiêu ghi nhiều bàn sau chấn thương hình ảnh

Hudson-Odoi đặt mục tiêu ghi nhiều bàn sau chấn thương


“Tôi thực sự nghĩ mình có thể cải thiện. Tôi không phải một cầu thủ hoàn hảo. Không ai hoàn hảo cả. Tôi luôn nghĩ như thế mỗi ngày khi bước ra sân. Tôi luôn muốn cống hiến hết sức, làm việc chăm chỉ và cải thiện bản thân.

Tôi luôn tự nhủ luôn phải làm việc nỗ lực nhất có thể và hy vọng nhiều cơ hội sẽ đến. Tôi vui mừng khi ghi được những bàn thắng. Tôi luôn cố gắng ghi bàn và cả kiến tạo để đóng góp cho đội bóng.

Tôi hạnh phúc với những pha dứt điểm đã tạo ra và hy vọng sẽ có được sự tự tin từ nó và ghi nhiều bàn hơn. Tôi đã ghi nhiều bàn thắng từ những pha solo và rất vui mừng khi có được một bàn như thế trước U21 Áo.

Hy vọng tôi sẽ ghi được thêm nhiều bàn thắng và tôi sẽ có cơ hội ra sân để ghi bàn. Tôi hy vọng sẽ trở lại Chelsea và cùng đội bóng giành được 3 điểm trọn vẹn cuối tuần này".


Vào 21h thứ Bảy tới, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Thêm một chiến thắng sẽ giúp The Blues cải thiện hơn nữa vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X