Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với Hudson-Odoi

Thứ Sáu 12/02/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Barnsley tại vòng 5 FA Cup, tiền vệ Hudson-Odoi được sử dụng trong vai trò của trung vệ lệch phải. HLV Thomas Tuchel cũng đã giải thích quyết định của mình.

Hudson-Odoi chơi ở vị trí lạ lẫm


Tại vòng 5 FA Cup, Chelsea làm khách trên sân của Barnsley. Được đánh giá cao hơn, song đội khách đã có một trận đấu rất khó khăn. Chelsea chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Tammy Abraham. Đây cũng là cú dứt điểm trúng đích duy nhất của họ trong suốt 90 phút thi đấu.
HLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với tiền vệ Hudson-Odoi hình ảnh

Hudson-Odoi và HLV Tuchel ở trận đấu với Barnsley


Đáng chú ý, ở trận đấu này HLV Thomas Tuchel để Chelsea xuất phát với sơ đồ 3 trung vệ và Callum Hudson-Odoi được chọn ở vị trí chạy cánh phải. Nhưng sang hiệp hai, HLV người Đức đổi sang hệ thống 4-1-4-1.

Khi ấy, sao trẻ của Chelsea không còn chơi trong vai trò chạy cánh phải nữa mà được chuyển sang cánh trái để thi đấu như một cầu thủ tấn công. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, cựu HLV PSG cũng đã lên tiếng lý giải lựa chọn của mình. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng sự thay đổi của mình là đúng. Chúng tôi đổi sơ đồ nhằm thoát khỏi những áp lực dễ dàng hơn và để tiếp cận với phần sân đối thủ nhanh hơn, đồng thời đẩy tốc độ trận đấu nhanh lên. Sau khi thay đổi chiến thuật, Chelsea chơi tốt hơn và có bàn thắng".

"Khi đối thủ dâng lên tìm kiếm bàn thắng, chúng tôi đã chơi lùi sâu hơn. Có rất nhiều thứ cần phải làm, mọi người đều biết thế, tuy nhiên chúng tôi vui vì đã đi tiếp".

Với bàn thắng duy nhất của Tammy Abraham, Chelsea đã giành vé vào tứ kết để đối đầu với Sheffield United. Chắc chắn The Blues được đánh giá cao hơn, và họ đứng trước cơ hội giành vé vào chơi vòng bán kết.
Người đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo ChelseaNgười đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea
Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Jorge Santo cảnh báo Chelsea về viễn cảnh cầu thủ người Italia rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần.
Tammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA CupTammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA Cup
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Barnley ở vòng 5 FA Cup. Ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cao ở giải đấu này.
Video tổng hợp: Barnsley 0-1 Chelsea (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Barnsley 0-1 Chelsea (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Chelsea hoàn thành mục tiêu giành vé vào tứ kết FA Cup bằng chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Barnsley nhưng cá nhân Hakim Ziyech lại thất bại trong việc ghi...
Khiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấcKhiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấc
Không còn bị huỷ diệt như lần thua 6-0 ở cúp Liên đoàn, trận đấu Barnsley vs Chelsea rạng sáng nay chỉ được chứng kiến chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội...
Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Chelsea đã rất khó khăn và có phần may mắn mới hạ gục được Barnley, đội bóng dưới cơ đang chơi ở Championship mà hồi đầu mùa từng bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X