Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel thở phào vì trò cưng trước thềm trận gặp Liverpool

Thứ Ba 02/03/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của tiền vệ Hudson-Odoi được cho không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại ở trận gặp Liverpool.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã gặp chấn thương trong cuộc đối đầu MU cuối tuần qua. Kết thúc hiệp 1, số 20 của Chelsea không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Reece James.

Hudson-Odoi có thể trở lại trong trận gặp Liverpool hình ảnh

Hudson-Odoi dính chấn thương trong trận gặp MU.

Trong hiệp 2, sóng truyền hình ghi lại cảnh tiền vệ người Anh phải quấn băng trắng xóa và phải chườm đá ở đùi trái Hudson-Odoi cũng không giấu nổi vẻ đau đớn.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, mọi chuyện không quá phức tạp. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Trong vòng ít ngày tới, cầu thủ người Anh có thể trở lại tập luyện. Song, đội ngũ y tế của Chelsea chắc chắn sẽ yêu cầu tiền vệ sinh năm 2000 kiểm tra kĩ lưỡng để phòng tránh những rủi ro không đáng có.

Chắc chắn đây là tin vui với HLV Tuchel. Lịch thi đấu của Chelsea vô cùng khốc liệt thời gian tới. Phía trước The Blues là trận đấu quan trọng với Liverpool vào giữa tuần này.

Dưới thời HLV Tuchel, Hudson-Odoi thường xuyên được trao cơ hội ra sân. Anh trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2 của chiến lược gia người Đức.

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra vào 3h15 ngày 5/3 tới (theo giờ Việt Nam).
 

Trung vệ Chelsea được khen ngợi hết lời ở AC MilanTrung vệ Chelsea được khen ngợi hết lời ở AC Milan
Trung vệ Fikayo Tomori chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của AC Milan trước Roma. Giám đốc kỹ thuật của Milan, Paolo Maldini hết lời ca ngợi cầu thủ người...
HÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâmHÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâm
Cuộc đại chiến Chelsea vs MU không chỉ diễn ra căng thẳng trên sân mà còn nóng cả bên ngoài đường pitch với những căng thẳng giữa HLV trưởng hai đội.
Tuchel nói gì khi loại Abraham khỏi đội hình trận Chelsea vs MU?Tuchel nói gì khi loại Abraham khỏi đội hình trận Chelsea vs MU?
Nhà cầm quân người Đức cho hay đã ông rất rất khó khăn khi đưa ra quyết định không sử dụng tiền đạo Tammy Abraham trong trận Chelsea hòa MU 0-0 vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X