Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hudson-Odoi biết mình có thể chơi tốt hơn ở Chelsea!’

Chủ Nhật 05/01/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jody Morris đã thừa nhận rằng Callum Hudson-Odoi hiện tại không ở mức cao nhất và vẫn đang học hỏi.

Tài năng trẻ của The Blues đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nhưng trợ lý của Frank Lampard cảm thấy đó là điều có thể lường trước.

Hudson-Odoi sa sút phong độ


Chelsea đã có sự phập phù về phong độ từ cuối tháng 11 tới nay. Họ thua 5, hòa 1 sau 9 vòng đấu vừa qua tại Premier League và không thể có 2 trận thắng liên tiếp trong thời gian đó.

‘Callum Hudson-Odoi biết mình có thể chơi tốt hơn ở Chelsea!’ hình ảnh
Hudson-Odoi có sự chững lại về phong độ

Trong những người bị chỉ trích nhiều nhất của Chelsea có Callum Hudson-Odoi. Những lần ra sân gần đây, chàng trai 19 tuổi chơi không hề tốt.


Morris nói về sao trẻ


Trợ lý Jody Morris đã chứng kiến Hudson-Odoi từ khi còn ở học viện. Trở lại Chelsea với tư cách trợ lý cho Frank Lampard hè này, ông cùng đội ngũ huấn luyện vẫn đang cố gắng giúp cầu thủ sinh năm 2000 và dàn tài năng trẻ ở đây.

Morris nói trong một cuộc họp báo: “Tôi và Edwards đều đã làm việc với cậu ấy. Lampard không nhiều lắm nhưng anh ấy đã ở bên tôi khá nhiều khi Hudson-Odoi làm việc với tôi.”

tro ly Morris va Lampard
Trợ lý Morris chia sẻ về sao trẻ Chelsea

“Trong 1 năm, rất nhiều điều có thể xảy ra, đặc biệt là ở độ tuổi trẻ như vậy. Tất cả chúng ta đều thấy những gì đã xảy ra với hợp đồng của cậu ấy, nhưng bây giờ điều đó đã được hoàn tất. Dấu hiệu hiện tại cho thấy cậu ấy muốn làm điều đó.”

“Hudson-Odoi muốn làm việc chăm chỉ và cải thiện. Bằng chứng là khi có cơ hội, cậu ấy phải chắc chắn rằng đã sẵn sàng để nắm bắt. Nhưng chúng tôi phải luôn nhắc nhở bản thân rằng bị đứt gân Achilles khi 18 tuổi, không chơi nhiều ở đội 1 và chơi theo cách HLV muốn sẽ mất thời gian, tôi nghĩ vậy.”

“Không chỉ cậu ấy còn trẻ và chưa trải qua bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống. Tôi không thể nhớ cậu ấy đã từng chấn thương thương nghiêm trọng như vậy trước đây. Mọi thứ đều trôi chảy trong học viện.”

“Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất tự đào tạo ở đây trong một thời gian dài. Mùa trước, cậu ấy chơi khá ổn nhưng bị tác động bởi việc không ra sân và chấn thương. Tôi nghĩ đó là những điều bạn phải tính đến, phải cho các cầu thủ trẻ thời gian. Cậu ấy có thể làm tốt hơn không? Có. Cậu ấy biết mình có thể làm tốt hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X