Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi chỉ ký hợp đồng với Chelsea nếu được đáp ứng điều này

Thứ Năm 13/06/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi muốn được đảm bảo về thời lượng ra sân vào mùa giải tới trước khi đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.
Sao trẻ 18 tuổi đang phải điều trị chấn thương gót chân. Chính chấn thương này khiến Hudson-Odoi hết hoàn toàn hy vọng đầu quân cho Bayern hè năm nay.

Gã khổng lồ của Bundesliga đã gửi 3 lời đề nghị liên tiếp cho Hudson-Odoi vào tháng Một. Cầu thủ trẻ người Anh cũng đã yêu cầu chuyển nhượng để được tới Allianz Arena.

Hudson-Odoi chỉ ký hợp đồng với Chelsea nếu được đáp ứng điều này hình ảnh

Hudson-Odoi chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được ra sân nhiều hơn


Trong một nỗ lực giữ chân Hudson-Odoi, Chelsea đã cho cầu thủ này ra sân nhiều hơn trong giai đoạn hai của mùa giải. Nhưng khi mà hợp đồng của Hudson-Odoi chỉ còn 1 năm, Chelsea muốn cầu thủ này gia hạn thêm càng sớm càng tốt.

Để thuyết phục Hudson-Odoi, Chelsea sẵn sàng trao cho anh chiếc áo số 10 mà Hazard để lại sau khi chuyển đến Real. Nhưng tuyển thủ Anh mong muốn một điều quan trọng hơn.

Theo tờ The Sun, Hudson-Odoi chỉ quan tâm tới thời lượng ra sân. Anh muốn mình trở thành một phần quan trọng hơn ở đội một Chelsea mùa tới trước khi ký vào hợp đồng mới.

Việc Hudson-Odoi trì hoãn gia hạn hợp đồng với Chelsea cũng có nguyên do từ tương lai bất ổn của HLV Sarri. Chiến lược gia người Italia sẵn sàng trao nhiều cơ hội cho Hudson-Odoi nhưng ông được kỳ vọng sẽ gia nhập Juventus chỉ trong vài tuần tới.

Trong trường hợp Sarri rời Stamford Bridge, Hudson-Odoi muốn nói chuyện với tân HLV của Chelsea trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tin đồn hôm thứ Ba tuần này cho thấy Chelsea đang đàm phán với huyền thoại Frank Lampard về vị trí HLV của đội bóng mùa tới.
“Hudson-Odoi là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard”
Hudson-Odoi thay thế vị trí do Hazard để lại, đó là nhận định của người cũ Chelsea, Shaun Wright-Phillips.
Chelsea tự tin giữ chân sao trẻ trước sự săn đón của Bayern
Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi. Sao trẻ 18 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Bayern Munich.
Callum Hudson-Odoi: Chuyện của cậu bé sợ một con công (P2)
Tôi là một tuyển thủ Anh và khi còn bé, tôi đã chạy trốn một con công đang đuổi mình. Đừng lo lắng về chấn thương của tôi, tôi sẽ trở lại.
Callum Hudson-Odoi: Chuyện của cậu bé sợ một con công (P1)
Callum Hudson-Odoi, vào sân thi đấu cho đội tuyển Anh trong một trận đấu chính thức? Tại Wembley? Một trận đấu tuyệt vời, khoảnh khắc tuyệt vời.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X