Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi chấn thương nặng, Bayern có còn hứng thú?

Thứ Tư 24/04/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, những đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi không từ bỏ mục đích của mình. Bayern Munich tuyên bố vẫn muốn mua cầu thủ sinh năm 2000 vào tháng 6 này.

Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật


Chelsea đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 ngay tại Stamford Bridge. Trận hòa này khiến The Blues không thể bứt lên trong cuộc đua vào Top 4. Không những không có được 3 điểm đội bóng thành London còn chịu tổn thất nặng nề.
 
Hudson-Odoi dính chấn thương nặng nhưng Bayern vẫn không từ bỏ hình ảnh

Callum Hudson-Odoi dính chấn thương nặng


Cụ thể, sao trẻ Callum Hudson-Odoi dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 2000 phải rời sân ngay trong hiệp 1. Sau trận đấu, trợ lý Zola xác nhận mùa giải này đã chính thức khép lại với ngôi sao 18 tuổi. Sau buổi kiểm tra kỹ lưỡng, chấn thương của Hudson-Odoi nghiêm trọng hơn rất nhiều. 

Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật chấn thương đứt gân Achilles. Trước mặt, cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Anh có thể sẽ phải thi đấu tới 6 tháng.


Bayern không từ bỏ Hudson-Odoi


Hudson-Odoi dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, những đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi không từ bỏ mục đích của mình. Bayern Munich tuyên bố vẫn muốn mua cầu thủ sinh năm 2000 vào tháng 6 này.
 
Hudson-Odoi

Bayern Munich vẫn quyết tâm chiêu mộ Hudson-Odoi

Theo tờ Daily Mail, sau khi không thể chiêu mộ cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019, Bayern Munich dự định hỏi mua cầu thủ 18 tuổi vào tháng 6 này. Họ chấp nhận chi 40 triệu bảng mua sao trẻ của Chelsea.

Việc Hudson-Odoi dính chấn thương không ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của đội bóng nước Đức. Họ vẫn sẽ gửi những lời đề nghị cho cầu thủ này. “Hùm xám” chấp nhận chiêu mộ Hudson-Odoi ngay cả khi anh phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới. 

Còn với Callum Hudson-Odoi, anh vẫn đang từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea. Dường như cầu thủ chạy cánh người Anh muốn ra đi hơn là ở lại Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X