Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hudson-Odoi cần phải học hỏi Jorginho và Sterling"

Thứ Bảy 26/10/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về tiền đạo Hudson-Odoi, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ đồng hương nên học hỏi Jorginho và Raheem Sterling.

Hudson-Odoi cần học hỏi Jorginho và Sterling


Trong thời gian gần đây, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 được HLV Sarri sử dụng 21 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải trước, anh có 4 bàn và 4 kiến tạo. Vào cuối mùa giải 2018/19 Hudson-Odoi dính chấn thương nặng.
HLV Frank Lampard nói về tiền đạo Hudson-Odoi hình ảnh

HLV Lampard nói về Hudson-Odoi


Sau một thời gian dài hồi phục, Callum Hudson-Odoi mới trở lại thi đấu vào đầu tháng 10. Ngôi sao 19 tuổi vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Mới đây anh bị chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Ajax ở Champions League.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard nói về tiền đạo Hudson-Odoi, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ đồng hương nên học hỏi Jorginho và Raheem Sterling.

“Tôi đã trực tiếp nói chuyện với Hudson-Odoi và thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới, điều đó cho thấy chúng tôi có niềm tin rất lớn vào cậu ấy. Hudson-Odoi mới chỉ 19 tuổi, cậu ấy còn rất trẻ, cậu ấy cần phải học hỏi rất nhiều. Tôi rất vui khi cậu ấy ở lại, và giờ là thời điểm cậu ấy cần phải nỗ lực”.

“Tôi không muốn đề cập đến những cầu thủ khác, nhưng tôi nghĩ rằng Raheem Sterling là một hình mẫu tốt cho những cầu thủ trẻ. Cậu ấy cũng từng gặp những khó khăn ở Man City, song đã nỗ lực và học hỏi để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu”.

“Trường hợp của Jorginho cũng vậy. Cậu ấy cũng từng bị la ó rất nhiều trong những trận đấu của Chelsea, nhưng cậu ấy đã nỗ lực và đang là cầu thủ quan trọng của CLB. Tôi muốn Hudson-Odoi tiếp tục cố gắng, tôi muốn cậu ấy trưởng thành với tốc độ nhanh nhất có thể”.

Sau trận đấu với Ajax, Cesar Azpilicueta bảo vệ Callum Hudson-Odoi. Đội trưởng của Chelsea khẳng định cầu thủ người Anh này sẽ nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất châu Âu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X