Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” mới trở lại tranh thủ lấy lòng Lampard

Thứ Sáu 20/09/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Callum Hudson-Odoi, Frank Lampard đã mang những cảm xúc tích cực tới phòng thay đồ của Chelsea sau khi lên kế nhiệm Maurizio Sarri.

Cầu thủ chạy cánh người Anh bày tỏ sự vui mừng khi được làm việc cùng huyền thoại CLB, người sẵn sàng cho các cầu thủ trẻ cơ hội tỏa sáng.

Lampard lên thay Sarri


Sau mùa 2018-19, dù giúp Chelsea về đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League, Sarri vẫn quyết định ra đi. HLV người Italia hồi hương dẫn dắt Juventus, chấm dứt quãng thời gian chỉ 1 năm ngắn ngủi ở sân Stamford Bridge.

Thương binh trở lại Callum Hudson-Odoi tranh thủ lấy lòng Lampard hình ảnh
Lampard lên thay Sarri tại Chelsea từ mùa này

Người được chọn kế nhiệm Sarri không ai khác ngoài Frank Lampard, người từng có 13 năm khoác áo Chelsea và vẫn giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của họ. Hành trang của Lampard là 1 năm dẫn dắt Derby County vào tới chung kết play-off của giải hạng Nhất.

Đây được xem là quyết định dũng cảm của “Super Frankie” khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ. Thay vào đó, Lampard đã chọn tích hợp các cầu thủ trẻ vào đội hình của mình.

Những học viên của lò đào tạo Chelsea như Mason Mount, Tammy Abraham và Fikayo Tomori đều được hưởng lợi khi ra sân không ít. Callum Hudson-Odoi – một “mầm non” triển vọng khác của The Blues đã bình phục chấn thương gót Achilles và sẵn sàng tái xuất.

Hudson-Odoi
Callum Hudson-Odoi dành những lời tích cực cho HLV đương nhiệm


Hudson-Odoi ấn tượng với thầy mới


Cầu thủ 18 tuổi tuổi lập tức bị ấn tượng bởi cách làm việc của thầy mới Lampard. “Ông ấy đã đến và tạo cơ hội ra sân cho rất nhiều cầu thủ. Ngay cả khi tập luyện, ông ấy sẵn sàng cho rất nhiều cầu thủ trẻ được tập luyện cùng”, Hudson-Odoi nói với Evening Standard.

“Điều đó tốt cho tôi và rất đáng khích lệ. Bạn thấy được những gương mặt quen thuộc đã từng sát cánh cùng mình suốt một thời gian có cơ hội ra sân. Bạn cũng có cùng khát khao và mong muốn thể hiện mình. Nó mang lại cho tôi sự tự tin và thúc đẩy rằng nếu làm tốt, chăm chỉ trong tập luyện, tôi sẽ có cơ hội.”

Hudson-Odoi nói thêm về sự khác biệt giữa Lampard và Sarri đằng sau hậu trường: “Điều duy nhất đã thay đổi là chúng tôi có một sự rung cảm tích cực hơn trong phòng thay đồ và trên sân. Chúng tôi rất vui khi có một huyền thoại quay lại CLB và chúng tôi tôn trọng những gì ông ấy đã làm trước đây. Phòng thay đồ hiện tại vui hơn, tích cực hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X