Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như sao Chelsea: Vào sân chưa được bao lâu đã bị thay ra

Thứ Bảy 20/02/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi đã rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi bị HLV Tuchel thay ra chỉ sau chưa đầy 30 phút được tung vào sân ở trận đấu Southampton vs Chelsea.

Ngay đầu hiệp 2 trận đấu Southampton vs Chelsea, Hudson-Odoi đã được vào sân thay cho Abraham. Song tới phút 75, chiến lược gia người Đức đã rút cậu học trò ra để dành chỗ cho Hakim Ziyech. 

Chưa rõ nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi trên. Chỉ biết rằng trong quãng thời gian góp mặt trên sân, Hudson-Odoi cũng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Nhọ như sao Chelsea Vào sân chưa được bao lâu đã bị thay ra hình ảnh
Hudson-Odoi bị thay ra chỉ sau chưa đầy 30 phút được tung vào sân ở trận gặp Southampton.

Theo đó, sao trẻ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea được bố trí đá hộ công sau lưng trung phong cắm Timo Werner thay vì chơi hậu vệ biên phải như những trận trước đó dưới thời Tuchel. Song, tiền vệ số 20 chẳng thể tạo ra những pha bongda đột biến trong thế trận đầy bế tắc của hàng công Chelsea.

Tất cả những gì Hudson-Odoi làm được có lẽ chỉ là đường chuyền nhẹ cho Mason Mount đột phá trước khi kiếm về quả penalty giúp The Blues có bàn thắng gỡ hòa. Trước đó, Chelsea để Minamino chọc thủng lưới trong hiệp 1.

Kết quả hòa 1-1 khiến Chelsea không thể cải thiện vị trí trên BXH. Không những vậy, thầy trò Tuchel còn đối mặt nguy cơ rơi khỏi top 4 nếu West Ham đánh bại Tottenham vào ngày mai.

Bất lực trước Southampton, Chelsea dứt mạch thắng dưới thời TuchelBất lực trước Southampton, Chelsea dứt mạch thắng dưới thời Tuchel
Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Blues dù chơi đầy cố gắng nhưng cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 nhờ sự tỏa sáng của Mason Mount, qua đó chấm dứt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X