Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton

Thứ Tư 19/01/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ Premier League là Alan Shearer và Ian Wright đều chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau màn trình diễn thất vọng trước Brighton.

Hudson-Odoi bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Đội bóng thành London đã kém đội đầu bảng Man City tới 13 điểm, và để nuôi hy vọng họ buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên các học trò của HLV Thomas Tuchel đã chơi thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1.
Hudson-Odoi bị chỉ trích sau trận hòa Brighton

Hudson-Odoi bị chỉ trích sau trận hòa Brighton


Hakim Ziyech đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhưng pha lập công của Adam Webster ở phút 60 khiến The Blues chỉ có 1 điểm. Với kết quả này, Chelsea kém Man City 12 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, cơ hội vô địch đã xa tầm tay của đội bóng này.

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau màn trình diễn thất vọng trước Brighton. Ông nói với Premier League Productions: "Hudson-Odoi, tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu thực sự kém cỏi ".

“Cậu ấy không thể phát huy tốc độ rất tốt của mình. Trong cả trận Hudson-Odoi không có một pha bứt pha hay một tình huống căng ngang nào mang lại cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy chơi bóng thiếu năng lượng và tôi ngạc nhiên khi Tuchel để cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút”.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cũng chỉ trích Hudson-Odoi, ông nói thêm: “Chelsea đã có cơ hội rất tốt để có bàn thắng, Lukaku ở tư thế thuận lợi và chỉ cần Hudson-Odoi đưa bóng vào trong cậu ấy sẽ ghi bàn. Tuy nhiên Hudson-Odoi lại không làm như vậy và để cơ hội trôi qua, tôi thực sự thất vọng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này”.

Những thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 ChelseaNhững thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 Chelsea
Trận đấu Brighton vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.
Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại ChelseaTimo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea
Timo Werner hy vọng Rudiger sẽ lựa chọn ở lại Chelsea dù thừa nhận rằng cầu thủ này có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại.
Lại hòa Brighton, Chelsea coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địchLại hòa Brighton, Chelsea coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22, The Blues không thể giải quyết được đối thủ Brighton dù vẫn là đội vươn lên dẫn trước. Với việc sảy chân quá nhiều ở những...
Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick
MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick, Mourinho có thể tái xuất Premier League, Chelsea chốt cái tên thay Kante,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X