Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Burnley

Chủ Nhật 27/10/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi ăn vạ và phải nhận thẻ vàng trong trận thắng 4-2 của Chelsea trước Burnley, HLV Sean Dyche của đội chủ nhà đã chỉ trích sao trẻ của The Blues một cách dữ dội.

Sean Dyche chỉ trích Hudson-Odoi


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Những tưởng đây sẽ là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi đối thủ của họ được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, thầy trò Lampard đã có một trận đấu rất tốt.
Hudson-Odoi ăn vạ, HLV Burnley chỉ trích dữ dội hình ảnh

HLV Burnley chỉ trích Hudson-Odoi


Chelsea tạo ra một thế trận hợp lý, họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Pulisic tỏa sáng với một cú hat-trick, bàn thắng của Willian sau đó giúp đội khách dẫn trước 4-0. Sự chủ quan ở những phút cuối trận giúp Burnley có 2 bàn thắng. Dù sao thì Chelsea cũng có chiến thắng 4-2, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Ở trận đấu với Burnley, Callum Hudson-Odoi vào sân từ băng ghế dự bị. Trong những phút cuối trận, cầu thủ này có tình huống đi bóng khéo léo trước vòng vây của 3 cầu thủ Burnley, sau đó anh ngã xuống trong vòng cấm đội chủ nhà.

Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài Michael Oliver đã thay đổi quyết định của mình và tặng cầu thủ bên phía Chelsea một chiếc thẻ vàng. Hudson-Odoi ăn vạ và phải nhận thẻ vàng trong trận thắng 4-2 của Chelsea trước Burnley, HLV Sean Dyche của đội chủ nhà đã chỉ trích sao trẻ của The Blues một cách dữ dội.

“Đó rõ ràng là một tình huống ngã vờ. Tôi không thể phủ nhận tài năng của Hudson-Odoi, nhưng cậu ấy còn trẻ và không thể phát triển theo cách như thế. Hành động của cậu ấy xứng đáng bị lên án, bởi cậu ấy còn trẻ và đang trong thời gian trưởng thành. Cậu ấy không nên học tập cũng như lạm dụng những tình huống như vậy”.

“Chelsea đã chơi tốt, những bàn thua khiến chúng tôi không thể gượng dậy. Dù sao thì phản ứng của đội bóng trong những phút cuối trận cũng khiến tôi hài lòng, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X