Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Anh đồng ý gắn bó lâu dài với Chelsea

Thứ Tư 24/07/2019 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea cũng đã đưa ra quyết định về tương lai.

Callum Hudson-Odoi đã đồng ý ký vào một hợp đồng 5 năm với Chelsea và nhận lương 100 nghìn bảng mỗi tuần.

Hudson-Odoi đã đưa ra yêu cầu được rời Chelsea vào tháng 1 vừa qua. Đó là thời điểm cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 không được trọng dụng dưới thời Maurizio Sarri. Được đánh giá là sản phẩm ưu tú bậc nhất của lò đào tạo Chelsea nhưng mãi tới cuối năm 2018, Hudson-Odoi mới được cựu thuyền trưởng người Italia cho ra mắt đội 1.

Callum Hudson-Odoi đồng ý ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh
Callum Hudson-Odoi từng nghĩ đến việc rời Chelsea

Ngay cả khi có những thể hiện ấn tượng, Hudson-Odoi vẫn chỉ được xem là phương án dự bị của Chelsea. Và khi nhận được lời mời chào từ Bayern Munich, sao trẻ chưa đầy 19 tuổi đã bị lung lay. Trong bối cảnh chuẩn bị (hiện tại là đã) chia tay 2 cựu binh Franck Ribery và Arjen Robben, Bayern nhắm đến Hudson-Odoi như phương án thay thế họ lâu dài.

Thời gian qua đi, Hudson-Odoi đã thay đổi quan điểm. Tuyển thủ Anh đã bị thuyết phục bởi HLV mới Frank Lampard lên thay Sarri đã trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Lampard khẳng định sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ của CLB không thể tuổi tác, điều được nhiều học trò xác nhận bao gồm Tammy Abraham.

“HLV mới Lampard đã lên nắm quyền và mọi thứ đều có thể xảy ra. Điều đó mang đến cho cầu thủ trẻ và nhiều người khác cơ hội để chứng tỏ. Bạn có thể thấy ngay cả trong những buổi tập, HLV trưởng có thể nói chuyện thẳng thắn với chúng tôi và hướng dẫn chúng tôi những gì cần làm, những gì cần hoàn thiện”, Abraham nói.

“Thật tốt khi có một HLV thoải mái trao đổi với cầu thủ, không chỉ các cầu thủ hàng đầu mà cả các cầu thủ trẻ nữa. Chúng tôi đang đứng trước một cơ hội lớn.”

Callum Hudson-Odoi toa sang truoc Malmo
Sao trẻ sinh năm 2000 đã thay đổi quan điểm

Hudson-Odoi cũng cảm thấy mình có nhiều cơ hội hơn dưới thời Lampard khi được chính thầy mới thuyết phục ở lại. Sao trẻ này đã đồng ý một hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn 5 năm. Đãi ngộ dành cho Hudson-Odoi cũng được tăng lên 100 nghìn bảng mỗi tuần.

Đây là sự tưởng thưởng cho Hudson-Odoi sau những thể hiện ấn tượng mùa trước. 19 lần ra sân tại Premier League và Europa League đã qua (11 từ ghế dự bị), anh có 4 bàn cộng 3 kiến tạo chưa kể khả năng đi bóng lắt léo, tốc độ.

Hudson-Odoi đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót Achilles gặp phải hồi tháng 4. Người từng 2 lần khoác áo ĐT Anh dự kiến sẽ trở lại tháng 9 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X