Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner được kỳ vọng tái hiện hình bóng một người tại Chelsea

Chủ Nhật 07/06/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Hudson – huyền thoại Chelsea đặt nhiều kỳ vọng vào Timo Werner, người sắp gia nhập đội bóng từ RB Leipzig.

Người đàn ông 68 tuổi so sánh tuyển thủ Đức với Ian Rush – vĩ nhân đã cùng Liverpool chinh phục nhiều danh hiệu trong quá khứ.

Werner sắp là người Chelsea

Chelsea đã thuyết phục được Timo Werner về đầu quân theo bản hợp đồng 5 năm. Không lâu sau đây, The Blues sẽ kích hoạt điều khoản ra đi sớm của chân sút người Đức với RB Leipzig.

Timo Werner được kỳ vọng tái hiện hình bóng 1 người tại Chelsea  hình ảnh
Chelsea nhận được cái gật đầu của Werner

Frank Lampard đã có được một trung phong khẳng định mình tại Bundesliga vài năm qua. Ngoài ra, Chelsea của ông cũng chiến thắng trực tiếp các đối thủ tại Anh như Liverpool hay Man United.

Còn nhiều việc phải làm với Werner khi đến với Premier League không dễ chơi song tiền bối Michael Ballack tin anh sẽ vượt qua.

Được so sánh với huyền thoại Liverpool

Alan Hudson cũng đánh giá cao tài năng Werner và chờ đợi anh phát triển mạnh trong đội hình trẻ trung của Chelsea. Cựu tiền vệ này nhìn thấy hình bóng huyền thoại Ian Rush trong hậu bối 24 tuổi.

Werner được kỳ vọng tái hiện hình bóng một người tại Chelsea  hình ảnh 2
Hudson nhìn thấy hình bóng Rush ở Werner

Ông nói với Caught Offside: “Tôi thích phong cách của Werner. Cả hai HLV là Jurgen Klopp và Frank Lampard đều rất phù hợp để giúp những cầu thủ như vậy phát huy tất cả những gì tốt nhất.”

“Chúng ta cũng thấy những điểm mạnh của Werner chính xác là những gì Chelsea đang thiếu. Cậu ấy rất tích cực, rất sắc sảo và khát khao ghi bàn. Tôi thích cách cậu ấy tự tìm cơ hội cho mình thay vì trông chờ vào người khác.”

“Werner toàn diện và làm tôi nhớ đến Ian Rush, người rất mạnh khi tranh chấp tay đôi. Tôi không nghĩ bạn phải có chuyên môn quá giỏi để biết chàng trai này có tất cả các tố chất để trở thành một cầu thủ ghi bàn hàng đầu.”

“Sự điềm tĩnh của Werner là điều những người đồng nhiệm tại Chelsea còn thiếu. Họ có một số cầu thủ hữu ích trong và xung quanh vòng cấm, nhưng như Lampard đã nói, họ không tạo ra những tình huống ghi bàn tuyệt vời.”

“Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Những cầu thủ như vậy phù hợp với bất kỳ đội nào muốn tấn công.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X