Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi và Divock Origi gia nhập Nottingham Forest

Thứ Bảy 02/09/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Nottingham Forest đã có thêm nhiều tân binh, trong đó có bộ đôi Callum Hudson-Odoi và Divock Origi.

Callum Hudson-Odoi đã kết thúc 16 năm gắn bó với Chelsea khi đồng ý gia nhập Nottingham Forest. The Blues sẽ chỉ nhận được 3 triệu bảng cố định, cộng thêm 2 triệu bảng bổ sung. Trước đó, Bayern Munich từng đề nghị mượn Hudson-Odoi, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu bảng vào năm 2020 nhưng bị Chelsea từ chối. 

Hudson-Odoi

Hudson-Odoi cập bến Nottingham Forest ở Hè 2023

 

Hudson-Odoi đã ghi 16 bàn thắng và 22 đường kiến tạo trong 126 trận đấu cho Chelsea, sau khi tới Nottingham Forest anh đã viết tâm thư chia tay The Blues: “Đã đến lúc tôi phải nói lời chia tay với Chelsea FC. Đây là nhà của tôi trong nhiều năm liền, tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở đây”.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi cho đến nay. Tôi sẽ bắt đầu một hành trình mới ở Nottingham Forest. Thật tuyệt vời khi tôi được ở đây và tôi nóng lòng muốn được bắt đầu. Tôi đã biết một vài cầu thủ ở đây, điều đó rất tốt với tôi trong quá trình hòa nhập. Một điều quan trọng đối với tôi là tôi biết rất rõ về HLV, tôi hy vọng sẽ đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng”.

Ở ngày cuối chuyển nhượng, cả 3 CLB Premier League là Burnley, Fulham và Nottingham Forest đều theo đuổi tiền đạo Divock Origi. AC Milan đã bật đèn xanh để tiền đạo người Bỉ ra đi ở thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Và Nottingham Forest là đội giành chiến thắng, họ mượn thành công cựu sao Liverpool một mùa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X