Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị tình nghi cưỡng bức trở lại tập luyện cùng Chelsea

Thứ Tư 20/05/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard vẫn để sao trẻ Callum Hudson-Odoi luyện tập cùng đồng đội ở Chelsea mặc cho cầu thủ người Anh đang đối mặt với cáo buộc cưỡng bức.

Rời khỏi đồn cảnh sát, Hudson-Odoi quay lại đại bản doanh của Chelsea


Hôm chủ nhật tuần trước, cảnh sát và cứu thương đã xuất hiện tại nhà riêng của sao trẻ Callum Hudson-Odoi đang khoác áo Chelsea sau khi nhận được một cuộc gọi cầu cứu từ một người phụ nữ.
Sao trẻ Callum Hudson-Odoi trở lại tập luyện cùng Chelsea hình ảnh

Hudson Odoi trở lại tập luyện cùng Chelsea


Phía cảnh sát cho hay: "Vào lúc 03h53 phút (giờ địa phương) ngày Chủ Nhật (17/5) chúng tôi nhận được lời kêu cứu từ một người phụ nữ. Cô gái sau đó đã được đưa tới bệnh viện. Còn người đàn ông đã bị tạm giữ vì nghi ngờ có hành vi đồi bại. Sau đó anh ta đã nộp tiền bảo lãnh để được ra thả ra nhưng sẽ phải trở lại sở cảnh sát để hợp tác điều tra vào tháng 6 tới".

Theo một số tờ báo Anh, Hudson-Odoi đã mời người bạn gái mới quen trên mạng xã hội đến nhà của mình chơi. Cô gái này lúc đến ăn mặc rất quyến rũ nhưng khi rời đi thì cơ thể bị bầm dập, có dấu hiệu của việc bị cưỡng bức.

Hiện tại Hudson-Odoi đã rời nhà riêng để trở về sống cùng gia đình, không lâu sau khi được tại ngoại. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea.

Do chưa có quyết định chính thức từ phía cảnh sát, bởi vậy HLV Frank Lampard cũng chẳng có lý do gì để loại Hudson-Odoi. Cầu thủ người Anh cùng đồng đội buộc phải tuân thủ những quy định chặt chẽ trong tập luyện như duy trì khoảng cách an toàn hay lái xe ra về ngay sau buổi tập chứ không tụ tập tại đại bản doanh. Đặc biệt, mỗi cầu thủ chỉ có 75 phút tối đa tại sân tập.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X