Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi đòi rời Chelsea

Chủ Nhật 07/08/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi đã thông báo với Chelsea về ý định ra đi ngay mùa hè này.

Hudson-Odoi chỉ được ra sân vỏn vẹn 11 trận ở Premier League mùa trước. Chấn thương gót chân khiến Hudson-Odoi phải nghỉ thi đầu tư tháng 3.

Callum HudsonOdoi thi dau o World Cup 2022 trong mau ao Ghana
Callum Hudson-Odoi đòi rời Chelsea

Bây giờ Hudson-Odoi đã bình phục chấn thương. Nhưng anh vẫn không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea ở trận ra quân gặp Everton. Đây là một dấu hiệu cho thấy Hudson-Odoi không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Tuchel.

Theo tờ Sky Sports, Hudson-Odoi đã thông báo với trên Chelsea về mong muốn ra đi để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân. Người đại diện của cầu thủ này đã được cho phép đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.

Các đội bóng hàng đầu châu Âu như Juventus hay Dortmund đều quan tâm tới thương vụ này. Ngoài ra còn có 2 đội bóng khác của Premier League cũng sẵn sàng cạnh tranh. Tờ Guardian cho rằng 2 đội bóng này là Southampton và Leicester.

“Tôi muốn được ra sân càng nhiều càng tốt”, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ hồi tháng trước. “Việc thi đấu thường xuyên mang lại sự ổn định nên tôi muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt”.

Kể từ khi ra mắt Chelsea vào tháng 1/2018, Hudson-Odoi không thể giữ được vị trí chắc chắn trong đội hình chính. Với việc World Cup chỉ còn cách 3 tháng, Hudson-Odoi muốn ra sân chứng tỏ mình để có thể tham dự giải đấu này.

Huấn luyện viên Tuchel lựa chọn Mason Mount và Raheem Sterling đá chính trước Everton. Trong khi đó, Ziyech và Pulisic chiếm vị trí trên ghế dự bị thay vì Hudson-Odoi.

Marcos Alonso cũng vắng mặt trong ngày ra quân để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X