Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea

Thứ Hai 29/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chuẩn bị chia tay Chelsea để chuyển tới Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022.

Chelsea cho mượn 2 tài năng trẻ

Trong suốt thời gian qua, Callum Hudson-Odoi bày tỏ nguyện vọng rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên hơn. Từ đầu mùa giải, anh chưa được ra sân phút nào trong 4 trận gần nhất tại Premier League.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Hudson-Odoi chuẩn bị gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng kéo dài 1 năm không kèm theo điều khoản mua đứt. Hiện, Bayer Leverkusen đang tích đi tìm tiếng nói chung với Chelsea để chính thức hoàn tất thương vụ trên.

Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea 1
Hudson-Odoi và Ampadu chuẩn bị được Chelsea đem cho mượn.

Kể từ ngày nắm quyền ở Chelsea, HLV Thomas Tuchel trao rất nhiều cơ hội cho Hudson-Odoi. Tuy nhiên, cầu thủ số 20 không chứng tỏ được mình. Mùa trước, anh thậm chí bỏ lỡ 3 tháng quyết định của mùa giải vì chấn thương.

Ngoài Hudson-Odoi, Chelsea cũng chuẩn bị chia tay Ethan Ampadu. Với việc gần như chắc chắn chiêu mộ thành công Wesley Fofana từ Leicester, The Blues sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ người xứ Wales ra đi. Ampadu sẽ gia nhập Spezia với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu Bảng.

Ở chiều ngược lại, Chelsea vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng. Sau Fofana, The Blues cố gắng hoàn tất 2 thương vụ Aubameyang và Anthony Gordon trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ralf Rangnick khuyên Tuchel không nên mua RonaldoRalf Rangnick khuyên Tuchel không nên mua Ronaldo
Theo thông tin từ tờ The Times, Chelsea đã tính đến việc chiêu mộ Ronaldo nhưng Ralf Rangnick đã khuyên Tuchel không nên theo đuổi cầu thủ người Bồ.
Chelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir AlexChelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir Alex
Theo tiết lộ của Sky Sports, CLB Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace để tăng cường sức mạnh trên hàng công ở mùa bóng năm nay.
Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ chiêu mộ RonaldoChelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ chiêu mộ Ronaldo
Theo Mirror, Chelsea quyết định sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở Hè 2022, họ tập trung vào thương vụ Aubameyang từ Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X