Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huddersfield vs Man Utd (21h00 ngày 21/10): Tưng bừng ngày trở lại

Thứ Bảy 21/10/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương phản giữa đẳng cấp vốn dĩ và phong độ hiện tại, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ ra về sân John Smith’s với 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch.

Biết là Jose Mourinho vẫn cứ sẽ bỏ ngoài tai mà thôi nhưng không thể không nói, Man Utd đã thể hiện một diện mạo xấu xí hơn hẳn phong độ thăng hoa ngày thường ở Anfield cuối tuần trước. Quỷ Đỏ giờ là vậy, họ sẵn sàng giết chết những trận cầu đỉnh cao và mọi thứ cảm xúc bóng đá bằng chiến thuật thực dụng của mình, như trận hòa nghèo nàn bàn thắng với đại kình địch Liverpool.

Tuy nhiên đứng ở bên kia quan điểm, MU cũng có sự hợp lý của riêng mình với cách tiếp cận thận trọng đến quá cầu toàn trong những màn đại chiến 6 điểm như vậy. Mấu chốt vẫn cứ phải là chiến thắng (hoặc không thua như dự kiến), Người Đặc Biệt vì vậy vẫn đang đi đúng hướng cùng Quỷ Đỏ thành Manchester.

Huddersfield vs Man Utd (21h00 ngay 2110) Tung bung ngay tro lai hinh anh
Huddersfield vs MU vòng 9 Premier League 2017/18

Thêm một luận cứ được nên lên bảo vệ Man Utd, đó là chuyện họ vẫn có thể phô diễn lối chơi tấn công đẹp mắt như thường của mình khi hoàn cảnh cho phép, trước những đội bóng yếu thế hơn hẳn về sức mạnh và đẳng cấp. Không phải vô cớ khi chính họ mới đang là đội bóng sở hữu nhiều bàn thắng thứ hai Premier League sau những chiến công hoành tráng 4-5 sao.

Rồi đơn cử mới nhất như ngay sau 1 điểm trầy trật rời Liverpool độ it ngày, chuyến làm khách tiếp theo đến Bồ Đào Nha của Quỷ Đỏ thể hiện một thế trận áp đảo nghẹt thở chủ nhà Benfica, dù rằng bàn thắng duy nhất của họ cũng khá may mắn khi xuất phát từ sai lầm non nớt của thủ môn tuổi 18 Mile Svilar. Không dễ cho một đối bóng có thể toàn thắng 3 trận đầu ở Premier League với một đội hình khủng hoảng vì chấn thương.

Nói chung, vấn đề ở đây là như vậy. Thay vì cứ mãi đi chỉ trích MU với mọi thứ họ làm ở Anfield, người ta dường như nên có cái nhìn đúng đắn và bắt đầu ngợi khen sự biết mình biết người và những toan tính chiến thuật cũng như phân bố sức lực hợp lý của thầy trò Mourinho. Nói đâu xa ngay cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ thêm một lần chứng minh cho giới mộ điệu với một màn dạo chơi đủ tưng bừng trên đất khách John Smith’s.

hang thu M.U day kien cuong truoc Liverpool
Man Utd biết bung sức hợp lý cho những trận đấu dễ thở, đơn cử như chuyến làm khách của tân binh Huddersfield đã bị giải mã

Phía bên kia chiến tuyến, câu chuyện cổ tích đã sớm chấm dứt với tân binh Huddersfield Town chỉ sau vỏn vẹn 2 vòng đấu đầu tiên. Với 6 trận tiếp theo toàn hòa và thua, thầy trò David Wagner hẳn đã thấm thía rõ sự khốc liệt của Premier League, giải đấu họ đang có lần đầu tiên tham dự trong lịch sử. Như 2 trận 0 điểm gần đây nhất, Huddersfield không ghi nổi bàn nào và để thủng lưới 6.

Tóm lại ngoài lợi thế không rõ ràng xung quanh sân bãi và thể lực, Huddersfield chẳng còn gì đem ra so được với MU. 3 điểm ra về đất khách nằm hoàn toàn trong tầm tay Quỷ Đỏ và lần này, có lẽ họ sẽ quyết tâm làm nên một chiến thắng tưng bừng hoành tráng nữa, không phải vì Mourinho muốn chứng tỏ điều gì hay chuộc lỗi với bất kỳ ai.

Điều đơn giản, hiện giờ Man Utd đã bị Man City bứt phá về điểm số với khoảng cách 2 điểm, chưa kể cả hiệu số bàn thắng bại dù rằng của Quỷ Đỏ là không tồi một chút nào. Tân binh đã bị giải mã Huddersfield hiển nhiên là cơ hội bằng vàng cho MU tận dụng để mà tiếp tục bám đuổi sít sao gã hàng xóm ồn ào trên đường đua vô địch Premier League, chí ít cũng để rào trước cho khả năng mất điểm và bị bỏ xa hơn ở những vòng đấu bão táp sắp tới, với Tottenham và Chelsea đang chực chờ.

Thông tin bên lề trận Huddersfield vs MU:

- Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai đội sau hơn 45 năm (11/03/1972). 45 trận trước đó trong quá khứ, Huddersfield thắng 10, Man Utd thắng 20 và hai đội hòa nhau 15 lần.

- Chiến thắng cuối cùng của Huddersfield trước Man Utd đã diễn ra cách đây 67 năm (25/03/1950). Kể từ đó, họ thua 10 và hòa 4 trước Quỷ Đỏ, trong đó đã là 4 thất bại liên tiếp trên sân nhà.

- Huddersfield đã không thắng 6 trận liên tiếp ở Premier League, trong khi Man Utd thắng 4 và hòa 2.

- Chủ lực Romelu Lukaku của Man Utd tịt ngòi 17/24 trận đối đầu với các đội bóng mới thăng hạng Premier League.

- Nếu giành chiến thắng trước Huddersfield, Man Utd sẽ lập kỷ lục về điểm số sau 9 vòng Premier League.

Tình hình lực lượng trận Huddersfield vs MU:

Huddersfield: Jon Gorenc Stankovic, Kasey Palmer, Collin Quaner, Michael Hefele và Philip Billing chấn thương. Steve Mounie không được đăng ký thi đấu.

Man Utd: Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Eric Bailly và Marcos Rojo chấn thương. Phil Jones và Marcus Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến trận Huddersfield vs MU:

Doi hinh du kien Huddersfield vs Man Utd
Đội hình dự kiến Huddersfield vs MU

Dự đoán tỷ số: Huddersfield 0-2 MU

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X