Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huddersfield vs Man City (23h00 ngày 26/11): Khó có động đất

Chủ Nhật 26/11/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Huddersfield vs Man City dù có lợi thế sân nhà nhưng đội chủ sân Kirklees Stadium rất khó để gây bất ngờ trước thầy trò Pep Guardiola.

 

Man City đang là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Thầy trò Pep Guardiola đang trình diễn một lối chơi đẹp mắt và rất hiệu quả, họ chơi sắc sảo trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự. Đại diện của thành Manchester đã ghi tới 40 bàn thắng sau 12 vòng đấu ở Premier League, trung bình hơn 3 bàn/trận. Về khả năng phòng thủ, họ cũng mới chỉ nhận 7 bàn thua, tỉ lệ lọt lưới chỉ là 0,8 bàn/trận. Man xanh là đội bóng duy nhất bất bại ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, với 11/12 chiến thắng. Với thành tích ấn tượng như vậy, cũng dễ hiểu khi họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Huddersfield vs Man City (23h00 ngay 2611) Kho co dong dat hinh anh
Man City đang đạt phong độ rất cao
Nếu tính trên mọi mặt trận, Man City đang có chuỗi 18 trận bất bại, trong 5 trận gần nhất họ đều giành chiến thắng. Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, Pep Guardiola bắt đầu tiến hành xoay tua nhiều hơn. Giữa tuần qua, trong trận đấu với Feyenoord ở Champions League, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định để David Silva, Fernandinho, Leroy Sane và Fabian Delph ngồi dự bị. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất song Man xanh vẫn có được điều mình cần, đó là chiến thắng với tỉ số tối thiểu. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Etihad chính thức giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng.

Trở lại Premier League, nửa xanh thành Manchester sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Huddersfield. Nhiều khả năng Pep sẽ để những cầu thủ nghỉ ngơi vào giữa tuần trở lại đội hình xuất phát, như thế có nghĩa là David Silva hay Leroy Sane sẽ ra sân ngay từ đầu. Phải làm khách không phải vấn đề quá lớn với Man City, bởi 4 lần hành quân xa nhà gần nhất họ đều giành chiến thắng. Sự vắng mặt của John Stones cũng không đem đến sự lo lắng quá lớn bởi Vincent Kompany đã trở lại sau chấn thương còn Nicolas Otamendi mãn hạn treo giò.
Huddersfield vs Man City (23h00 ngay 2611) Kho co dong dat hinh anh 2
 Huddersfield vs Man City trong trận đấu thuộc vòng 13 Premier League
Man City làm khách trên sân của Huddersfield khi đã biết M.U, đội xếp ngay phía sau đã có được chiến thắng tối thiểu trước Brington. Khoảng cách giữa hai đội đã được rút ngắn xuống còn 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy, đội chủ sân Etihad không được phép mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều như Huddersfield. Không những vậy, mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng với lịch thi đấu dày đặc, một thất bại hoặc thậm chí là một trận hòa ở thời điểm này cũng có thể tác động đến tâm lý của các ngôi sao bên phía Man City.
Sao Man City đặt mục tiêu nối dài chuỗi bất bại
Gabriel Jesus quyết tâm cùng Manchester City duy trì phong độ cao để hướng tới những danh hiệu lớn.
Bên kia chiến tuyến, Huddersfield bước vào trận đấu với Man City với tinh thần rất kém sau trận thua 0-4 đầy bất ngờ trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà họ thua toàn diện trước đối thủ thậm chí còn xếp sau mình trên bảng xếp hạng. Phong độ của đội chủ sân Kirklees Stadium cũng không được ổn định trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất họ có 2 chiến thắng nhưng cũng phải nhận 2 thất bại, vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu có thể được coi là thành công với một tân binh như Huddersfield.
Huddersfield vs Man City (23h00 ngay 2611) Kho co dong dat hinh anh 3
Huddersfield rất khó có thể đánh bại Man City như đã từng làm trước M.U
Huddersfield tỏ ra rất khó chịu cho những đội bóng lớn, cách đây chưa lâu họ đã buộc M.U phải nhận thất bại 1-2. Chẳng nói đâu xa, Man City rất thấm thía những khó khăn khi hành quân đến sân Kirklees khi họ đã bất lực với kết quả hòa 0-0 khi hai đội gặp nhau tại Cúp FA hồi tháng 2 năm nay, nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã khác đi rất nhiều. Nếu như Huddersfield vẫn thể hiện sự bất ổn thì Man City đang duy trì sức mạnh tuyệt đối. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, lợi thế sân nhà là chưa đủ để Huddersfield hy vọng có điểm trước thầy trò Pep Guardiola.

Video Leicester 0-2 Man City (Vòng 12 Premier League 2017/18)


Đội hình dự kiến

Huddersfield (4-2-3-1): 1.Lossl; 2.Smith, 25.Zanka, 26.Schindler, 15.Lowe; 6.Hogg, 10.Mooy; 9.Kachunga, 22.Ince, 17.La Parra; 24.Mounie

Man City (4-3-3): 31.Ederson; 2.Walker, 4.Kompany, 30.Otamendi, 18.Delph; 17.De Bruyne, 25.Fernandinho, 21.Silva; 7.Sterling, 33.Jesus, 19.Sane
Doi hinh du kien Huddersfield vs Man City
Đội hình dự kiến Huddersfield vs Man City

Dự đoán tỉ số 1-3

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X