Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB tại NHA muốn có sao trẻ bị thất sủng của Liverpool

Thứ Năm 29/11/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield muốn có Dominic Solanke. Đây là CLB mới nhất tại giải Ngoại hạng Anh gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ hiện không được trọng dụng tại Liverpool.

Thêm một CLB quan tâm Solanke


Theo nguồn tin từ Sky Sports News, Huddersfield là một trong những CLB có ý định ký hợp đồng với Dominic Solanke của Liverpool. Ngay trong tháng 1 tới, họ sẽ có liên hệ với đối tác vùng Merseyside về việc này.

Mới tuần trước thôi, HLV Jurgen Klopp của Liverpool còn gợi ý rằng Solanke có thể ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân. Suốt từ khi gia nhập sân Anfield từ Chelsea năm 2017 tới nay, cầu thủ 21 tuổi mới có 6 lần đá chính trên mọi mặt trận.

Huddersfield muốn có Dominic Solanke của Liverpool hình ảnh

Huddersfield muốn có Dominic Solanke


Riêng tại mùa 2018/19 này, Solanke còn chưa thi đấu dù chỉ một phút cho Liverpool trong các trận đấu chính thức. Huddersfield muốn có Dominic Solanke và trước đó là Crystal Palace và West Ham cũng có ý định tương tự.

Trước mắt, Huddersfield dự định mượn sao trẻ người Anh trong phần còn lại của mùa giải này. Cũng như mùa trước, khâu tấn công của đội bóng do HLV David Wagner dẫn dắt đang có vấn đề. Sau 13 vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng Anh, họ mới chỉ có 8 bàn thắng, kém nhất tại giải.

Cần thuyết phục được Solanke


Trong thương vụ này, Huddersfield có lợi thế hơn Crystal Palace và West Ham. Lý do nằm ở mối quan hệ thân thiết giữa Wagner và HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp – những người từng hợp tác tại Dortmund trong quá khứ.

HLV Klopp
HLV Klopp sẵn sàng để tiền đạo trẻ rời Liverpool

Nhưng mấu chốt trong vụ này vẫn thuộc về Solanke. Tiền đạo sinh năm 1997 từng thừa nhận rất muốn ở lại Liverpool chiến đấu cho vị trí của mình. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, anh từng nói như sau:

“Vào lúc này, tôi chưa được thi đấu thường xuyên nhưng không vì thế mà cảm thấy không hài lòng. Tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mà muốn được tiếp tục chơi cho Liverpool. Tôi chưa nghĩ đến việc rời khỏi CLB và muốn ở lại đây cạnh tranh vị trí.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên Bongda24h.vn:

Shaqiri tiết lộ điểm đến sau khi rời Liverpool
Xherdan Shaqiri rời Liverpool trở lại Italia là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn muốn một ngày được trở lại Serie A chơi bóng.
Góc Liverpool: Thành công đâu chỉ đến từ những quả bom tấn
Không phải những tân binh đình đám, Andrew Robertson hay Xherdan Shaqiri cập bến Anfield với cái giá bèo bọt, không được kỳ vọng quá nhiều và để rồi giờ đây...
Cực sốc: Chi 180 triệu euro, Liverpool vẫn bị từ chối vụ Asensio
Liverpool muốn mua Marco Asensio, The Kop chấp nhận chi 180 triệu euro mua cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2018 nhưng Real Madrid đã từ chối.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X