Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đá bóng hay thi hoa hậu? Đội bóng Anh bị cảnh cáo vì áo đấu chẳng giống ai

Thứ Sáu 19/07/2019 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, mẫu áo của CLB Huddersfield – đội bóng xuống hạng tại Premier League mùa giải vừa qua đã bị FA sờ gáy vì quá “phô”.
 

Huddersfield đem cả băng rôn lên áo đấu

 

Trước mỗi mùa giải mới, các đội bóng lại đưa ra mẫu áo thi đấu mới với những ý nghĩa khác nhau, hướng đến sự thay đổi tích cực. Nhưng nếu như MU hay Barca được ca ngợi bởi thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng từ những chiến tích vĩ đại trong quá khứ - một đội bóng khác là Huddersfield lại gây chú ý cho cư dân mạng vì thiết kế chẳng giống ai.
 
Tên nhà tài trợ Paddy Power xuất hiện trên áo, nhưng ở vị trí quá phô trương và đập ngay vào mắt. Nó kéo dài từ trên xuống dưới, và khiến người khác nhầm tưởng đây là băng rôn mà các cô gái vẫn mang trong những cuộc thi về sắc đẹp.
 
Thiết kế thảm hoạ này đã khiến các CĐV của Huddersfield cực kỳ phẫn nộ. Họ thậm chí đã hát vang những câu hát “Hãy đứng lên nếu các bạn ghét chiếc áo đấu”, và tạo ra làn sóng tẩy chay CLB trên Twitter: “Chúng tôi sẽ không ủng hộ đội bóng, chừng nào họ không sửa lại cái áo kinh tởm đó.”

CLB Huddersfield bị FA sờ gáy vì thiết kế áo như cuộc thi hoa hậu hình ảnh

Mẫu áo đấu của Huddersfield bị chỉ trích thậm tệ


Chưa hết, mới đây LĐBĐ Anh cũng đã vào cuộc. Phát ngôn viên của FA đưa ra lời cảnh báo: “Chúng tôi đang xem xét vấn đề này, và tin rằng bất kỳ CLB nào vi phạm các quy tắc về thẩm mỹ, cần phải có thay đổi thích hợp. Chúng tôi đã liên hệ với Huddersfield Town về mẫu áo mới để tìm ra tiếng nói chung với họ."
 
Còn với bản thân các cầu thủ Huddersfield – những người trực tiếp mặc áo và ra sân hàng tuần, có lẽ họ cũng phải xấu hổ với thiết kế này, nhưng biết làm sao bây giờ.

miss

Mẫu áo của Huddersfield được cho là lấy cảm hứng từ cuộc thi hoa hậu

 
 

Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước
Tiền vệ người Đức của Arsenal tiết lộ mái tóc nhuộm vàng của anh là do bất đắc dĩ khi thua kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Alexandre Lacazette.
Đi tìm người ngoài hành tinh còn dễ hơn ngồi chờ MU lên ngôi vô địch!
Thậm chí không chỉ Quỷ Đỏ, ngay cả những Arsenal, Chelsea và Tottenham đều bị đánh giá thấp cơ hội đăng quang Premier League mùa giải tới đây.
Yêu chó đến mấy, sao Liverpool vẫn chỉ là hạng “vắt chanh bỏ vỏ”
Tiền đạo Daniel Sturridge bị ân nhân tìm kiếm cún cưng cho mình tố cáo thất hứa khoản tiền treo thưởng hậu hĩnh 30.000 bảng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X