Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: “Man Utd đã thua ngay 30 phút đầu tiên”

Chủ Nhật 22/10/2017 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận thất bại 1-2 tâm phục khẩu phục của Quỷ Đỏ trên sân của tân binh Huddersfield Town.

Sau liên tiếp những trận đấu thiếu thuyết phục, cái giá phải trả cho cơn bão chấn thương sau cùng cũng đã bắt kịp Man Utd. Trên sân nhà của tân binh Huddersfield Town, Quỷ Đỏ thành Manchester chính thức bị cắt đứt mạch bất bại ở Premier League mùa giải này với một trận thua 1-2 bạc nhược.

Herrera Man Utd da thua ngay 30 phut dau tien hinh anh
Huddersfield 2-1 MU

Sớm bị dẫn trước 2-0 trong nửa giờ thi đấu đầu tiên, với 2 bàn thua chỉ cách nhau vỏn vẹn 5 phút, Huddersfield biến những nỗ lực của Rashford trong hiệp hai chỉ còn mang tính chất danh dự. Phỏng vấn sau trận Huddersfield 2-1 MU, Ander Herrera cũng phải thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục của Quỷ Đỏ với liên tiếp những lần thủng lưới sớm.

Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Man Utd đã thua ngay 30 phút đầu tiên rồi. Chúng tôi chơi không đủ tốt, đủ quyết liệt hay nhiệt huyết so với đối thủ. Đây là một màn trình diễn không thể chấp nhận được.”

“Chúc mừng Huddersfield, họ xứng đáng với chiến thắng này. Tuy nhiên, chúng tôi dường như cũng đã tự thua khi để mất bóng quá nhiều. Chúng tôi sẽ cần những buổi phân tích với nhau để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa hơn.”

“Mỗi cầu thủ cần phải tự giác làm điều này, đánh giá bản thân nhất là với những gì diễn ra trong hiệp một. Chúng tôi được đánh giá cao hơn nhưng thua kém hẳn về tinh thần chiến đấu. Màn trình diễn trong hiệp hai đã khá hơn nhưng thế vẫn chưa đủ để có ít nhất 1 điểm ra về.”

Thua trận bất ngờ, Man Utd giờ thậm chí đã bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 5 điểm và càng thất thế hơn trong cuộc đua vô địch.

Herrera Man Utd da thua ngay 30 phut dau tien hinh anh 2
Thông số trận đấu Huddersfield 2-1 MU

Highlights trận Huddersfield 2-1 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X