Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth nói gì trước tin MU chi đậm cho Wilson?

Thứ Sáu 04/10/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, HLV Eddie Howe của Bournemouth không sẵn sàng thảo luận về chuyện đi hay ở của các học trò.

Callum Wilson đang được cho là nhận sự quan tâm đặc biệt từ Manchester United nhưng ông thầy của anh không quá để tâm.

Wilson được MU để mắt


Đây không phải là lần đầu tiên Wilson gắn với những thông tin chuyển nhượng. Trong quá khứ, anh từng là mục tiêu mà Chelsea muốn chiêu mộ thay thế Alvaro Morata của Atletico Madrid trước khi họ chọn Gonzalo Higuain.

HLV Bournemouth nói gì trước tin MU chi đậm cho Wilson hình ảnh
Wilson được cho là nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng MU

Hiện tại, báo chí Anh đưa tin MU quan tâm đặc biệt tới Wilson. Trong cuộc khủng hoảng hàng công với Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood không đáp ứng kỳ vọng, Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền lên tới 60 triệu bảng để sở hữu chân sút 27 tuổi.

Howe có câu trả lời


Trước đây, Bournemouth đã nói rõ rằng họ không có ý định chia tay với chủ công của mình. HLV Eddie Howe khi được hỏi cũng không muốn bị sa đà vào những thông tin như vậy.

“Lắng nghe những tin đồn chuyển nhượng ở giai đoạn này khi cửa sổ đóng lại chưa lâu đối với tôi là vô nghĩa”, Howe nói với các phóng viên khi được hỏi về những tin đồn mới nhất liên quan tới Wilson. “Thành thật mà nói, tôi thấy nó thật nhạt nhẽo.”

HLV Howe
HLV Howe không quá quan tâm đến những tin đồn

“Chúng tôi và Callum không có cách nào khác lúc này ngoài thực hiện tốt công việc của mình. Chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn và những thứ như thế ở giai đoạn này của mùa giải. Cậu ấy chỉ cần tập trung vào trận kế tiếp và cống hiến hết mình cho CLB.”

Sau khi Bournemouth thăng lên Premier League vào năm 2015, Wilson luôn là một trong những người đóng góp nhiều nhất. Anh đã ghi được 38 bàn thắng trong 98 lần xuất hiện ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Trong danh sách triệu tập ĐT Anh mới nhất, Wilson lại được gọi và Howe mừng cho học trò. “Đó là điều xứng đáng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải. Tôi nghĩ với Callum, chúng tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của cậu ấy và đảm bảo cậu ấy sẽ cung cấp những gì chúng tôi cần cho đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X