Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal sẽ sớm tìm lại chức vô địch Premier League!’

Thứ Ba 28/01/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Bournemouth ở FA Cup, Arsenal nhận được những lời có cánh từ HLV trưởng đối thủ.

Theo Eddie Howe, Pháo thủ đang đi đúng hướng dưới thời Mikel Arteta và không phải chờ đợi quá lâu để vươn tới đỉnh cao.

Arsenal vượt qua Bournemouth


Arsenal mới vượt qua Bournemouth 2-1 ở vòng 4 FA Cup. Từ khi Mikel Arteta xuất hiện, Pháo thủ chỉ thua có 1 trong số 9 trận trên mọi đấu trường. Cựu trợ lý của Pep Guardiola tại Man City đã mang tới Arsenal một lối chơi rõ nét và siết chặt lại kỷ luật trong đội.

‘Arsenal sẽ sớm tìm lại chức vô địch Premier League!’ hình ảnh
Arsenal đánh bại Bournemouth 2-1 tại FA Cup

Trước đó, Arsenal luôn đi kèm với sự thiếu ổn định. Tinh thần thi đấu của họ dù dưới tay Unai Emery hay người tạm quyền Freddie Ljungberg đều có vấn đề.

Howe có lời khen


Howe nằm trong số những người tin rằng Arsenal đang đi đúng hướng dưới thời Arteta. Thuyền trưởng Bournemouth còn tin rằng họ sẽ tiến tới đỉnh cao nước Anh trong tương lai không xa.

Howe nói: “Tôi không nghĩ họ ở quá xa nhóm thách thức danh hiệu Premier League. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều phản ứng trong nhiều giai đoạn khác nhau cho các đội có phong độ khác nhau.”

‘Arsenal sẽ sớm tìm lại chức vô địch Premier League!’ hình ảnh 2
Howe tin đoàn quân của Arteta sẽ tiến xa hơn

“Chỉ cần một mùa giải tốt, cần phải có một sự đi lên trong kết quả. Bây giờ họ đã có một HLV rất giỏi, có những cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ họ đã có đủ những điều cần thiết và đang xây dựng lại để tạo nên sự cạnh tranh. Tôi nghĩ Arsenal sẽ sớm vươn lên đẳng cấp hàng đầu.”


Trong quá khứ, Howe đã từng được Arsenal cân nhắc thay thế Arsene Wenger và cả Unai Emery. Nhưng HLV 42 tuổi vẫn ở lại đội bóng trung bình yếu là Bournemouth và đang đối mặt với những khó khăn.

Tính cả trận với Arsenal, đội bóng miền Nam nước Anh đã thua 11 trong 15 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, Bournemouth đã tụt xuống vị trí thứ 18/20 đội trên BXH.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X