Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Howard Webb: "VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno Fernandes"

Thứ Tư 09/10/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng ban trọng tài Premier League là Howard Webb khẳng định VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno Fernandes ở trận đấu với Tottenham.

Howard Webb: "VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno Fernandes"

Bruno Fernandes đã phải nhận thẻ đỏ ở một tình huống trượt chân nhưng vẫn cố gắng phạm lỗi với James Maddison của Tottenham. Trọng tài Chris Kavanagh không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Bồ.

Man United thua chung cuộc 0-3 ở trận đấu này. Nhưng trưởng ban trọng tài Premier League là Howard Webb cho rằng trọng tài VAR Peter Bankes đáng lẽ phải can thiệp và thay đổi quyết định của trọng tài chính.

Bruno Fernandes
Howard Webb: "VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno Fernandes"

Đoạn ghi âm trao đổi của các trọng tài như sau:

Trợ lý trọng tài: Pha đó rất tệ. Với tôi đó là thẻ đỏ 100%. Quyết định trên sân là thẻ đỏ.

VAR: Không phải va chạm gầm giày. Độ cao ở ống đồng. Đó là một tình huống phạm lỗi có chủ ý và không có ý định chơi bóng. Góc quay cho thấy đó không phải là pha va chạm gầm giày. Có một cú trượt chân nhưng tôi đồng ý với quyết định của trọng tài”.

Nhận định của Howard Webb: “Đó là một sai lầm. Chúng ta nghe đoạn ghi âm thì thấy trợ lý nói rằng đó là một thẻ đỏ và trọng tài nghe lời khuyên đó. Điểm va chạm ở cao nhưng Fernandes bị trượt chân. Cậu ấy không có ý định chơi bóng nhưng góc nhìn của trợ lý dường như là gầm giày được giơ ra và đó là sai lầm. Không có động tác đạp gầm giày, chỉ là một pha phạm lỗi khi bị trượt chân. VAR đáng lẽ phải đưa trọng tài chính đến xem màn hình ở tình huống này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X