Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Howard Webb thừa nhận thiên vị MU

Thứ Tư 06/05/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu trọng tài Howard Webb của Premier League đã chỉ ra sai lầm đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình, và nó liên quan tới MU.

Webb thừa nhận thiên vị Man United

Vốn được xem như fan cuồng của Quỷ đỏ, cựu trọng tài Howard Webb luôn bị xem là có những quyết định có lợi cho đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, bức ảnh ông… ăn mừng khi MU ghi bàn tới nay vẫn là hình ảnh mang tính biểu tượng về sự hài hước.

Huyền thoại Howard Webb thừa nhận thiên vị MU hình ảnh

Bức ảnh tai tiếng của Howard Webb


Sau khi rời nhiệm vụ công tác tại Premier League, Webb trở thành trưởng ban trọng tài tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Ông đã từng bỏ qua chiếc thẻ đỏ của Nigel De Jong, khi song phi vào người Xabi Alonso – nhưng đó không phải sai lầm mà ông nhớ nhất mà là một lần thiên vị MU.
Quay trở lại thời điểm năm 2009, thầy trò Alex Ferguson đã có màn lội ngược dòng trước Tottenham, thắng chung cuộc 5-2 dù bị dẫn trước 2-0. Đó là trận đấu có sự góp mặt của Howard Webb, khi ông để MU hưởng quả phạt đền thời điểm Spurs dẫn trước 2-0.
Ông chia sẻ: “Một trong những quyết định mà tôi biết mình đã thực hiện sai lầm, đó là trận MU vs Tottenham tại Old Trafford. Tôi chứng kiến Michael Carrick lao đến trước, sau đó thủ môn đã khiến anh ta ngã lăn ra. Đó là một tình huống dễ dàng thổi phạt đền.

Huyền thoại Howard Webb thừa nhận thiên vị MU hình ảnh

Tình huống Michael Carrick kiếm về quả 11m


Nhưng tôi hy vọng được chứng kiến một phản ứng khác từ các cầu thủ, thay vì cái nhìn thất thần và ngạc nhiên của thủ môn Gomes. Rõ ràng chỉ trong vài giây, tôi biết mình đã quyết định sai lầm. Lúc đó, tôi chỉ hy vọng Ronaldo sẽ sút hỏng phạt đền, nhưng không.

Sau trận đấu, tôi nhận thấy người quay phim không tập trung vào Ronaldo hay Rooney, mà anh ta chạy về phía tôi. Với tư cách một trọng tài, đó không phải là một cảm giác tốt đẹp. Tôi biết rằng sẽ có những sự chỉ trích hướng về phía mình.”


Huyền thoại Howard Webb thừa nhận thiên vị MU hình ảnh

Howard Webb hối hận vì thiên vị MU

Những trọng tài xuất sắc nhất lịch sử: Bác sĩ, luật sư, thầy giáo đủ cả, riêng huyền thoại MU còn làm cảnh sát
Bên cạnh những cầu thủ bóng đá nổi tiếng, thì nhân tố cực kỳ quan trọng trong các trận đấu là những vị vua áo đen cầm cân nảy mực. Dưới đây là những trọng tài...
Trọng tài mới giải nghệ Howard Webb trần tình về mối quan hệ với M.U
Trong tuyên bố mới đây, Howard Webb, trọng tài vừa giải nghệ cách đây gần 1 tuần, đã phủ nhận những ý kiến cho rằng ông thích Man United nên thường xuyên có...
Biếm hoạ: Mối lương duyên tiền định giữa Man Utd và trọng tài Howard Webb
Vị vua sân cỏ nổi tiếng nhất nước Anh trong nhiều năm qua đã chính thức treo còi sau 25 năm làm trọng tài, qua đó để lại sự tiếc nuối không nhẹ cho Man Utd bởi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X