Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Howard Webb bắt trận gặp Chelsea, MU mừng thầm

Thứ Tư 04/05/2011 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Howard Webb vị trọng tài từng bắt trận Chung kết World Cup 2010 và mới đây khiến Liverpool “khóc ròng” vì “ưu ái” MU đã được chỉ định điều khiển trận đấu giữa Quỷ đỏ và the Blues cuối tuần này

Chủ nhật này Chelsea và MU sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng tại giải Ngoại hạng. Với việc cách biệt giữa 2 đội chỉ còn là 3 điểm nhưng the Blues lại nhỉnh hơn về hiệu số, đội nào giành chiến thắng sẽ tiến bước dài tới ngôi VĐ mùa này.

Howard Webb từng có nhiều quyết định có lợi cho MU

Hiểu rõ tính chất quan trọng như vậy của trận đấu, LĐBĐ Anh dường như đã “chọn mặt gửi vàng” khi chỉ định tổ trọng tài từng bắt trận Chung kết World Cup 2010 điều khiển “trận Chung kết” của giải Ngoại hạng. Dù vậy Chelsea hẳn sẽ có lí do để lo lắng bởi người bắt chính sẽ là Howard Webb.

Mới hồi tháng Giêng vừa qua, khi vị trọng tài này điều khiển cầu đinh giữa Liverpool và MU, ông đã khiến các cầu thủ vùng Merseyside “khóc thét”. Không chỉ bỏ qua nhiều lỗi của Quỷ đỏ “ông vua” áo đen này còn cho đội chủ sân Old Trafford hưởng penalty sau tình huống Berbatov ngã trong vòng cấm và tặng Gerrard 1 thẻ đỏ.

Sau trận đấu, quá bức xúc hậu vệ Ryan Babel đã đăng trên web cá nhân những lời chỉ trích kèm theo bức ảnh Howard Webb khoác áo MU. Chính vì hành động này mà Babel bị phạt đến 10.000 bảng. Trước đó tại World Cup 2010 vị trọng tài 39 tuổi này cũng bị chỉ trích dữ dội khi rút ra đến 14 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trong trận Chung kết giữa TBN và Hà Lan. 

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X