Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Lyon mơ ngày tới Man City

Thứ Hai 27/05/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houssem Aouar mơ được tới Man City. Tiền vệ của Lyon khẳng định rất thích chơi cho đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt.

Ngôi sao mới nổi của Lyon, Houssem Aouar cho biết rất thích chơi cho đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt nhưng không vội vã ra đi vào lúc này.
 

Aouar nổi lên tại Lyon


Houssem Aouar được đôn lên đội 1 của Lyon mùa trước nhưng chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sang mùa 2018/19 này, con số đó được nâng lên gần gấp 9 lần (44). Riêng tại Ligue 1, Aouar góp mặt ở 32/38 vòng đấu, góp công lớn giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 và giành vé dự Champions League.

Houssem Aouar mơ được tới Man City của Pep Guardiola hình ảnh
Houssem Aouar thi đấu nổi bật tại Lyon mùa này

Ở tuổi 20, Aouar được các chuyên gia đánh giá là rất có tiềm năng. Khả năng chuyền bóng và tổ chức lối chơi của sao trẻ này hứa hẹn sẽ đạt đẳng cấp hàng đầu. Vì thế, hàng loạt ông lớn trong đó có Liverpool, Man United, Man City, Barcelona và Real Madrid đều được cho là muốn có Aouar.
 

Mơ tới Man City


Pep Guardiola rất ấn tượng với Aouar. HLV người Tây Ban Nha từng được chứng kiến tiền vệ này thi đấu khi cùng Man City so tài với Lyon 2 lần tại vòng bảng Champions League mùa này.

Chelsea chi 30 trieu bang mua Houssem Aouar

Houssem Aouar mơ được tới Man City của Guardiola


Mới nhất, tới lượt Houssem Aouar mơ được tới Man City của Guardiola. Khi được Canal + hỏi rằng có muốn chơi cho Nửa xanh thành Manchester hay không, cầu thủ sinh năm 1998 nói: “Đó là một CLB tuyệt vời ở châu Âu mà tất cả các cầu thủ đều có mong muốn được chơi ở đẳng cấp cao nhất.”

“Ngoài ra, họ còn được dẫn dắt bởi Guardiola, người đối với tôi là HLV xuất sắc nhất. Ông ấy đã thể hiện điều đó trong sự nghiệp. Thật tuyệt khi chơi cho đội bóng của ông ấy và đó là điều khiến tôi háo hức.”

Dù vậy, Aouar cho biết sẽ không vội vàng rời Lyon vào lúc này. “Tôi vẫn còn hợp đồng với Lyon”, anh nói thêm. “Tôi muốn để lại dấu ấn trong lịch sử của CLB. Sau mùa giải này, chúng tôi sẽ có một hướng đi mới, một HLV mới (Sylvinho). Chúng tôi sẽ phải ngồi lại và thảo luận về vai trò mà tôi có thể đảm nhận.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Video

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Xem thêm
top-arrow
X