Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Họp kín với Mourinho, “bom xịt” Cuadrado chuẩn bị tinh thần rời Chelsea

Thứ Tư 10/06/2015 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến phiêu lưu thất bại ở nước Anh khiến tiền vệ người Colombia quyết định trở về môi trường Serie A quen thuộc và khoác áo Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn một năm.

Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina với tư cách bản hợp đồng đình đám nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Mặc dù được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Stamford Bridge nhưng rồi tân binh 26 triệu bảng chỉ để lại những màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa.

Môi trường Premier League mới mẻ, khắc nghiệt vốn đòi hỏi cao về thể lực và tốc độ đã khiến một cựu ngôi sao Serie A như Cuadrado gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập. Tiền vệ người Colombia mới được Jose Mourinho trao cơ hội thi đấu vỏn vẹn có 12 trận và đến 2/3 trong số đó cũng chỉ từ băng ghế dự bị. Và trong những lần thi đấu ít ỏi đó, Cuadrado cũng chỉ tạo ra 6 cơ hội rõ rệt và 5 lần rê dắt thành công, còn lại tất nhiên 0 bàn thắng và 0 kiến tạo.

Trong bối cảnh đồng đội cạnh tranh Willian vẫn làm tốt công việc bên hành lang cánh phải, Cuadrado đâm tâm lý chán nản và cân nhắc đi tìm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 27 tuổi và HLV Mourinho đã thống nhất phương án tốt nhất cho tất cả này thông qua một buổi nói chuyện riêng với nhau.

Hop kin voi Mourinho, bom xit Cuadrado chuan bi tinh than roi Chelsea hinh anh
Juan Cuadrado trở về Ý khoác áo Inter Milan
sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Chelsea

Nắm được tình hình ở Stamford Bridge, Inter Milan đã ngỏ ý muốn mượn “bom xịt” của Chelsea trong một mùa giải cùng lời hứa hẹn sẽ mua đứt sau đó. Thực ra, ban đầu quá trình đàm phán khá bế tắc khi phía ĐKVĐ nước Anh không đồng tình với lời đề nghị này và chỉ muốn “dứt tình” với Cuadrado càng sớm càng tốt. Nhưng cũng chính nhờ cuộc trò chuyện mới đây của hai thầy trò Mourinho như đã kể trên, The Blues đã chấp nhận thay đổi và chiều lòng Nerazzurri.

Theo đó, Inter sẽ thỏa thuận mượn Cuadrado của Chelsea trong vòng một mùa giải với mức phí 2 triệu Euro. Tùy thuộc vào những màn trình diễn sau đó của tiền vệ người Colombia ở Giuseppe Meazza, nếu thực sự ấn tượng thì ông lớn bóng đá Ý sẽ đồng ý bỏ ra thêm 25 triệu Euro để mua đứt anh vào mùa hè sang năm. Tính ra, Chelsea cũng sẽ không thua lỗ nhiều, nhất là khi họ đã và đang thất bại trong thương vụ mua bán này.

Trở về Serie A có lẽ sẽ như “cá gặp nước” đối với Juan Cuadrado. Ngôi sao Nam Mỹ từng có 6 mùa giải “làm mưa làm gió” trong màu áo những Udinese, Lecce và đặc biệt đỉnh cao ở Fiorentina.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X