Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng mới chưa ráo mực, Chelsea nhận tin sắp mất Kante

Thứ Năm 29/11/2018 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N'Golo Kante có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải nếu Maurizio Sarri tiếp tục ưu tiên Jorginho trong vai trò tiền vệ lùi sâu. Đó là nhận định của cựu tiền đạo The Blues, Tony Cascarino.

Kante bị sử dụng sai vị trí


Sau khi lên nắm Chelsea thay Antonio Conte bị sa thải, HLV Maurizio Sarri đã mang về học trò cưng tại Napoli là Jorginho. Vị trí chơi thấp nhất hàng tiền vệ của The Blues cũng được giao lại cho tuyển thủ Italia còn trụ cột N'Golo Kante được đẩy lên cao hơn.

Thời gian qua đi, các bố trí này của HLV Sarri bộc lộ hạn chế. Kante dù đã rất cố gắng, vẫn không thể đáp ứng nhiệm vụ hỗ trợ tấn công bởi sở trường chủ yếu là đánh chặn. Như trận thua 1-3 trước Tottenham vừa qua, hệ thống của Chelsea lộ rõ khiếm khuyết cho đối thủ khai thác.

NGolo Kante có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải  hình ảnh
Vị trí của Jorginho liên tục bị Tottenham khai thác

Cụ thể, Jorginho hỗ trợ phòng ngự rất kém, liên tục bị vượt mặt. Còn Kante, anh liên tục phung phí những pha xử lý quyết định ở 1/3 cuối sân đối phương.

Sarri nhận cảnh báo từ đồng hương


Mới chưa đầy 1 tuần trước, Kante đã ký hợp đồng mới với Chelsea. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge tới năm 2023 và mức lương được nâng lên thành 290 nghìn bảng/tuần.

Dù vậy, N'Golo Kante có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải. Đó là nhận định của cựu tiền đạo The Blues, Tony Cascarino. Theo người cũ của đội bóng thành London, cách bố trí Kante sai lầm như hiện nay của HLV Sarri có thể phải trả giá.

Hợp đồng mới chưa ráo mực, Chelsea nhận tin sắp mất Kante hình ảnh 2
Người cũ tin N'Golo Kante có thể rời Chelsea

Tôi không nghĩ rằng những nhận xét của Sarri rằng Kante đang ngày một kỹ thuật hơn là đáng để lưu tâm”, Cascarino thẳng thắn chia sẻ trên talkSPORT. “Tôi nghĩ vấn đề lớn hơn với Kante khi Chelsea đưa cho cậu ấy một hợp đồng mới là bởi họ biết có rất nhiều CLB thèm khát cậu ấy.


Nhưng cầu thủ này đang bị sử dụng sai vị trí. Bạn có cảm giác họ đang lãng phí Kante. Tôi nghĩ chắc chắn PSG hay các đối tác theo đuổi sẽ ưu ái cậu ấy hơn, tại sao không? Kante là cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí sở trường của mình. Với tôi, điều đó không có gì phải nghi ngờ.

Đó là lý do tại sao Kante được đề nghị một hợp đồng mới. Nhưng tôi không tin điều đó là đủ để giữ cậu ấy ở lại nếu tiếp tục phải chơi ở vị trí đó trong suốt mùa giải. Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải, cậu ấy sẽ phải suy nghĩ và muốn được chơi ở vị trí quen thuộc của mình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:

Dortmund sẵn sàng bán Pulisic cho Chelsea nếu...
Dortmund sẵn sàng bán Christian Pulisic cho Chelsea nếu nhận được 70 triệu bảng, đó là thông tin được Telegraph đăng tải.
“Hàng thải” Chelsea không từ chối lời mời của Barca
Branislav Ivanovic tiết lộ về tương lai. Cựu thành viên của Chelsea không loại bỏ khả năng sẽ chuyển sang Barcelona thi đấu trong tương lai.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X