Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hợp đồng giữa Mourinho và M.U sẽ được ký trong vài giờ tới?

Thứ Sáu 13/05/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports phiên bản Italia thì HLV Jose Mourinho sẽ ký hợp đồng chính thức dẫn dắt Man United trong vài giờ tới.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

NONG Hop dong giua Mourinho va MU se duoc ky trong vai gio toi hinh anh
Mourinho sẽ là người của Man United trong vài giờ nữa?

Sau rất nhiều tin đồn, mới đây trang Sky Sports phiên bản Italia khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ ký hợp đồng với M.U trong vài giờ tới. Trang tin này còn cho hay Người đặc biệt đã chuyển tới Manchester sống được vài tuần và hiện tại đã sẵn sàng cho công việc mới.

Theo nguồn tin nội bộ, nhiệm vụ của cựu HLV Chelsea sẽ tái thiết Man United sau giai đoạn đi xuống vừa qua. BLĐ đội bóng muốn Mourinho tìm lại vị thế của ông lớn cho Man United trong bối cảnh họ đang có nguy cơ mất vé Champions League lần thứ hai trong ba năm kể từ sau thời Sir Alex Ferguson.
Trong suốt nửa năm qua những tin đồn về việc Mourinho đến M.U đã được đưa dày đặc, kể từ khi ông bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Cùng thời gian, HLV hiện tại của Quỷ Đỏ, Louis van Gaal vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ ở Old Trafford vì thành tích yếu kém, chiến thuật nhàm chán và thiếu hiệu quả.

Mourinho công bố chính xác thời gian trở lại!
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định tháng 7 tới ông sẽ chính thức cầm quân trở lại.
Vừa qua, “Người đặc biệt” úp mở nói rằng thời gian vẫn còn dài và ông chỉ trở lại vào tháng 7, sau khi vòng chung kết VCK Euro 2016 kết thúc. Động thái này càng làm cho tin đồn về việc Mourinho và Man United ký hợp đồng trở nên xác thực hơn.
 
Trước đó, nguồn tin uy tín của BBC Sport cho biết Man Utd vẫn giữ liên lạc với Mourinho từ tháng 2 và sẵn sàng ký hợp đồng với HLV này vào thời điểm thích hợp.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X