Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khuyên Man Utd không vội ký hợp đồng với Solskjaer

Thứ Ba 12/02/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garry Neville khuyên Manchester United không nên ký hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer mà nên để thêm một thời gian nữa.

Gary Neville khuyên Man Utd không vội

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer ngồi lên ghế nóng với Man Utd với chức danh HLV tạm quyền. Từ đó đến nay, "quỷ đỏ" trải qua chuỗi 11 trận bất bại ở mọi đấu trường (10 thắng), đồng thời vượt qua cả Arsenal và Chelsea để lọt vào top 4 trong BXH Premier League 2018-19.

Hợp đồng của Solskjaer Gary Neville khuyên Man Utd không vội hình ảnh
Hợp đồng của Solskjaer vẫn chưa được quyết định.

Về chuyện hợp đồng của Solskjaer, Man Utd dự tính sẽ ký dài hạn trong những ngày tới. Tuy nhiên, cựu "quỷ đỏ" Gary Neville lại có góc nhìn khác: "Vẫn còn quá sớm vào lúc này. Tôi nghĩ thời điểm cuối tháng Ba, đến tháng Bốn để quyết định chuyện tương lai dài hạn sau ba đến bốn tháng là hợp lý".
"Tôi cho rằng không cần phải công bố vào lúc này. Bầu không khí hiện tại đang rất tốt nhưng một khi công việc dài hạn được công bố, những câu hỏi sẽ bắt đầu khiến mọi thứ thay đổi".

Đánh giá cao tinh thần Solskjaer

So với khi Mourinho tại vị, Man Utd thời Solskjaer đang thi đấu thứ bóng đá khởi sắc hơn. Các cầu thủ trụ cột từng chịu nhiều hoài nghi và chỉ trích như Paul Pogba hay Marcus Rashford cũng thi đấu ấn tượng trong chuỗi chiến thắng của Man Utd.
Gary Neville đánh giá điểm khác biệt lớn nhất của Solskjaer là truyền tinh thần thi đấu cho các cầu thủ: "Màn trình diễn bây giờ vượt xa trước kia. Như những gì họ làm trước Fulham quá thoải mái, đó là điều không thường thấy trong 5 hay 6 năm qua. Solskjaer ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ".
"Các cầu thủ đã cho anh ấy câu trả lời, các cổ động viên yêu anh ấy và hát vang tên Solskjaer trong suốt trận gặp Fulham. Người hâm mộ xác định rõ người họ cần với ban lãnh đạo câu lạc bộ và bạn không thể chống lại họ. Đó là tình yêu to lớn với Solskjaer".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Ole Gunnar Solskajer:


Man Utd vs PSG: Thành bại quyết định cho Solskjaer? Không!
Tự tin xen lẫn âu lo trước thềm đại chiến tiếp đón đối thủ nước Pháp ở Champions League, mở màn chặng tourmalet lành ít dữ nhiều có thể kết thúc tuần trăng mật...
Đại chiến MU vs PSG: Solskjaer và niềm tin từ mũi tên bạc Martial
Paul Pogba và Marcus Rashford là những ngôi sao được kỳ vọng nhất khi Man United đối đầu PSG đêm nay. Nhưng “mũi dao trong tay áo” Martial hoàn toàn có thể sẽ...
Trước đối đầu, Solskjaer tự tin tuyên bố M.U sẽ ‘bắt bài’ PSG
Paris Saint-Germain đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng với một loạt ca chấn thương. Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận M.U vs PSG tự tin sẽ bắt bài...
Martial có một khát khao muốn được BLĐ MU thực hiện
Martial muốn MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Pháp muốn nhà cầm quân người Na Uy làm việc lâu dài ở Old Trafford.
Góc nhìn: M.U của Ole đã sẵn sàng cho tháng phán quyết
Trước khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại Manchester United, họ vẫn còn đang kém tốp 4 tại Premier League tới 11 điểm. Nhưng những chiến thắng liên...
Đồng đội cũ tin rằng Solskjaer có thể đưa M.U vô địch C1
Chứng kiến đội bóng cũ đang chơi cực kỳ thăng hoa, cựu chân sút Louis Saha chia sẻ về Solskjaer với sự tự tin lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X