Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của “hàng hot” Maguire

Thứ Sáu 14/09/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Harry Maguire mới được tiết lộ. Theo đó, Leicester City đã không đính kèm điều khoản giải phóng trung vệ 25 tuổi và không dễ để các đối tác mang anh rời sân King Power.
 

Maguire gắn bó với Leicester


Mùa hè vừa qua, Manchester United rất muốn có sự phục vụ của Harry Maguire. Trung vệ sinh năm 1993 đã có mùa giải 2017/18 ấn tượng tại Leicester City trước khi tiếp tục thể hiện sự vững vàng tại ĐT Anh khi tham dự World Cup 2018.

Tất cả đã giúp Maguire lọt vào “mắt xanh” của HLV Jose Mourinho. Trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự của M.U, chiến lược gia người Bồ Đào Nha xem Maguire như mục tiêu hàng đầu. Chỉ tiếc rằng với sự cứng rắn của Leicester, cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại, Quỷ đỏ vẫn không thể hoàn tất thương vụ.

Hợp đồng của Harry Maguire mới được tiết lộ hình ảnh

Hợp đồng của Harry Maguire mới được tiết lộ


Bản thân Maguire cũng biết về sự quan tâm của M.U. Nhưng dựa trên sự tôn trọng dành cho CLB chủ quản Leicester, tuyển thủ Anh đã ở lại và cách đây không lâu còn gia hạn hợp đồng với họ thêm 5 năm.
 

Không dễ lấy Maguire


Dĩ nhiên, M.U chưa từ bỏ mục tiêu Harry Maguire. Nhưng hợp đồng của Harry Maguire với Leicester có những ràng buộc khiến họ rất khó đạt được mong muốn. Để ngăn cản các đối thủ tiếp cận trụ cột, “Bầy cáo” đã không tích hợp điều khoản ra đi trước thời hạn khi ký mới với anh.

Trong quá khứ, Leicester không thể quên thời điểm bất lực nhìn Chelsea lấy đi N'Golo Kante ngay sau khi giành chức vô địch Premier League 2015/16. The Blues kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng và CLB chủ quản của Kante không còn cách nào khác ngoài chia tay tiền vệ người Pháp.

Vì thế, Leicester rất cẩn thận khi gia hạn với Maguire. Họ đưa anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB song cũng có những ràng buộc chắc chắn. Mục tiêu của Leicester là xây dựng lối chơi xoay quanh Maguire trong tương lai lâu dài.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X