Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng của Evra với M.U tự động gia hạn thêm 1 mùa

Chủ Nhật 16/02/2014 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo uy tín The Times đưa tin, Patrice Evra đã được gia hạn hợp đồng với M.U nhờ một điều khoản mở rộng trong hợp đồng cũ.

Evra đang rất quyết tâm cùng M.U
 

Một điều khoản trong hợp đồng ký kết từ tháng 2/2011 cho phép Evra được tự động gia hạn hợp đồng nếu anh hoàn thành tối thiểu một số lượng trận đấu cho M.U trong mùa giải này. Trên thực tế, từ đầu mùa giải, Evra đã đá chính 25 trong số 26 trận ở Premier League của “Quỷ đỏ”.

Hiện Evra đang trong năm cuối của hợp đồng thời hạn 3 năm kể trên. Gần đây rộ lên nhiều tin đồn anh sẽ trở lại Pháp vào cuối mùa này để thi đấu cho Monaco trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Tuy nhiên, báo The Times cho biết điều khoản gia hạn trong hợp đồng của Evra đã được tự động kích hoạt, cho phép anh có quyền quyết định có chơi cho M.U thêm một mùa nữa hay không. Nếu điều đó xảy ra sẽ là năm thứ 9 của Evra tại sân Old Trafford, sau khi gia nhập vào tháng Giêng năm 2006.

The Times cũng đưa tin rằng HLV David Moyes có kế hoạch sử dụng Evra cùng một hậu vệ cánh trái mới trong mùa giải tiếp theo. Moyes đang cố gắng chiêu mộ học trò cũ Leighton Baines từ Everton hoặc Fabio Coentrao của Real Madrid.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X