Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Họp báo lần đầu, Mourinho nói điều không tưởng về Tottenham

Thứ Năm 21/11/2019 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo đầu tiên tại Tottenham, Jose Mourinho khẳng định chắc nịch rằng không cần mua sắm cầu thủ mới trong tháng 1.

Tân HLV trưởng Spurs cho biết rất vui khi được làm việc với các cầu thủ sẵn có tại CLB bất chấp những tin đồn liên quan tới Gareth Bale và Bruno Fernandes.

Mourinho lên dẫn dắt Tottenham


Gần như ngay lập tức sau khi sa thải Mauricio Pochettino, Tottenham đã thông báo sự có mặt của Jose Mourinho. Sau 11 tháng thất nghiệp khi bị Man United sa thải, HLV người Bồ Đào Nha đã ký giao kèo mới kéo dài 3 năm rưỡi với Spurs.

Họp báo lần đầu, Jose Mourinho nói điều không tưởng về Tottenham hình ảnh
Mourinho ký hợp đồng dài hạn với Tottenham

Dù lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, Tottenham đã khởi đầu mùa mới 2019-20 rất tệ. 12 vòng đã qua của Premier League, họ chỉ thắng có 3 và tụt xuống thứ 14 trên BXH với 11 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Man City.

Không cần cầu thủ mới


Sau khi tới Tottenham, ai cũng nghĩ Mourinho sẽ yêu cầu bổ sung lực lượng như thói quen trong quá khứ. Đã có những thông tin rằng Spurs có liên hệ với Gareth Bale hay Bruno Fernandes.

Nhưng trong buổi họp báo đầu tiên trước truyền thông, Mourinho lại khiến tất cả bất ngờ. Ông cho biết rất vui khi được làm việc với đội hình hiện tại ở Tottenham:

Họp báo lần đầu, Mourinho nói điều không tưởng về Tottenham hình ảnh 2
'Người đặc biệt' bày tỏ sự hài lòng với các học trò

“Món quà lớn nhất là những cầu thủ đang có ở đây. Tôi không cần những cầu thủ mới. Tôi chỉ muốn những người đang có ở đây trở nên tốt hơn. Tôi biết rõ về họ nhưng bạn không bao giờ biết rõ về họ cho đến khi bạn gặp.”

“Tôi đã nói với các cầu thủ tôi đến đây vì họ. Tôi đã cố gắng mua một số người mới cho các CLB khác nhau và một số tôi thậm chí không kiểm tra vì bạn biết nó khó khăn như thế nào.”


Về hy vọng giành các danh hiệu của Spurs, Mourinho nói thêm: “Chúng tôi không thể vô địch Premier League mùa này. Mùa tới, tôi không nói chúng tôi sẽ giành được nó, nhưng chúng tôi có thể giành được nó.”

Trận ra mắt của Mourinho sẽ là chuyến làm khách trên sân London của West Ham tại vòng 13 Premier League. Đối thủ của Tottenham đang lâm vào khủng hoảng khi chỉ đứng thứ 16 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X