Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏng vụ Benzema, Arsenal đành chuyển sang sát thủ TBN

Thứ Năm 29/05/2014 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, thương vụ Karim Benzema tưởng như đã “xuôi chèo mát mái” với Arsenal lại bất ngờ… có biến. Sau khi phía Real khẳng định sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với chân sút người Pháp, đội bóng thủ đô London buộc phải chuyển sang tìm kiếm các mục tiêu mới. Hiện tại, Pháo thủ đang sẵn sàng gửi lời đề nghị 24 triệu bảng tới Benfica để hỏi mua Rodrigo.

Rodrigo
Rodrigo chính là mục tiêu mới nhất của Arsenal

Với tham vọng nâng cấp hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Wenger cùng ban lãnh đạo Arsenal đang hết sức nỗ lực tìm kiếm các mục tiêu khả thi để sớm đưa về sân Emirates một bản hợp đồng chất lượng. Cho đến thời điểm này, nhiệm vụ hàng đầu mà Pháo thủ ưu tiên chính là vị trí tiền đạo.

Giai đoạn 2 của mùa giải 2013/2014 đã chứng kiến sự sa sút tương đối nghiêm trọng của các cầu thủ Arsenal. Sau nửa mùa chơi hết sức ổn định và thăng hoa, đa số các trụ cột trong đội hình đội bóng thành London đã không còn là chính mình. Bên cạnh đó, với nền tảng lực lượng tương đối mỏng, việc thầy trò HLV Wenger không thể cạnh tranh được với các đối thủ khác tại Premier League cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chính bởi vậy, ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo Arsenal đã bắt đầu “rục rịch” triển khai những kế hoạch chuyển nhượng hè của mình. Cách đây không lâu, Benzema và Mandzukic chính là 2 mục tiêu số một của Pháo thủ nhằm cải thiện sức mạnh hàng tấn công. Tuy nhiên, đây đều là những cái tên “hot” trên TTCN và cũng không dễ cho đội bóng chủ sân Emirates chiêu mộ thành công.

Theo một diễn biến mới nhất, Benzema vừa nhận đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Real sau một mùa giải hết sức thành công với cú đúp danh hiệu Champions League và Cúp Nhà vua. Chưa có thông tin cụ thể về bản hợp đồng mới của tiền đạo người Pháp nhưng trước lời đề nghị của đội bóng Hoàng gia, có lẽ anh sẽ sớm gật đầu. Trong khi đó, Bayern cũng từng không ít lần khẳng định sẽ giữ chân Mandzukic bất chấp sự xuất hiện của tân binh Lewandowski từ mùa hè năm nay.

Do gặp khó khăn trong những thương vụ quan trọng, HLV Wenger mới đây đã buộc phải chuyển hướng sang một giải pháp khác có phần khả thi hơn, đó là tiền đạo Rodrigo, hiện khoác áo Benfica. Mùa này, sau 40 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha, ngôi sao 23 tuổi đã ghi được 18 bàn thắng và góp công lớn vào danh hiệu VĐQG của câu lạc bộ. Hiện tại, phía Arsenal đã sẵn sàng chi 24 triệu bảng để giành lấy chữ ký của Rodrigo.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân về thể lực đều tốt, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể thích nghi với nhiều vị trí trên hàng tấn công. Trong trường hợp “cập bến” sân Emirates vào mùa hè, Rodrigo rất có thể sẽ trở thành đối tác ăn ý của Oliver Giroud. Hoặc ở những thời điểm cần thiết, anh cũng hoàn toàn đủ khả năng sắm vai một trung phong duy nhất.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X